10:11, 19/11/2009

Cristiano Ronaldo sẽ đến Việt Nam!

"Siêu cò” Jorge Mendes, nhà môi giới số 1 thế giới hiện nay, khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ đến Việt Nam.

 “Siêu cò” J. Mendes (phải) và con trai Huấn luyện viên Calisto tại sân bay Nội Bài sáng 18-11. Ảnh: H.Anh

"Siêu cò” Jorge Mendes, nhà môi giới số 1 thế giới hiện nay, khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ đến Việt Nam. Ông Mendes đến Việt Nam ngày 18-11, theo lời mời của ông bầu Đỗ Quang Hiển (Chủ tịch Tập đoàn T&T). Thân chủ của ông Mendes ngoài siêu sao Bồ Đào Nha kể trên còn có J. Mourinho và nhiều tuyển thủ Bồ Đào Nha khác như R. Carvalho, Deco, P. Ferreira...

Chuyến thăm Việt Nam của “siêu cò” Mendes được coi là chuyến đi hiện thực hóa những cái bắt tay hợp tác trước đó trong lần tìm hiểu thị trường bóng đá của bầu Hiển tới Bồ Đào Nha hồi giữa năm. Ngay trong buổi tái đàm phán những vấn đề hợp tác cùng bầu Hiển, việc đưa C. Ronaldo tới Việt Nam đã được đặt lên bàn đàm phán như một chủ đề chính. Lần này, ông Mendes đã khẳng định chắc chắn sẽ đưa C. Ronaldo tới Việt Nam trong một tương lai không xa. 

Trong cuộc đàm phán với cựu giám đốc điều hành của Chelsea, ông P. Kenyon, bầu Hiển cũng đã nhận được lời hứa từ nhân vật vẫn còn rất nhiều mối quan hệ mật thiết ở Chelsea rằng ông ấy đủ sức mang Chelsea tới Việt Nam. Tuy nhiên, muốn dự án trên thành hiện thực thì người hâm mộ Việt Nam cần phải chờ ít nhất là 3 năm nữa vì lịch trình du đấu của Chelsea đã kín tới năm 2011.

Theo NLĐ