03:11, 16/11/2009

Câu lạc bộ Khatoco Khánh Hòa bắt đầu kế hoạch cải tổ lực lượng

Những vị trí mà Câu lạc bộ Khatoco Khánh Hòa quan tâm nhiều nhất chính là vị trí trung vệ và tiền vệ trước khi V-League 2010 khởi tranh trở lại.  

Các cầu thủ Khánh Hoà đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải 2010 từ rất sớm. 

Sau khi Như Thuần bị thanh lý sớm hợp đồng, Duy Nam nhiều khả năng đầu quân cho T&T Hà Nội, Câu lạc bộ Khatoco Khánh Hòa buộc phải có kế hoạch nâng cấp bộ khung đội hình chính của mình. Những vị trí mà đội bóng quan tâm nhiều nhất chính là vị trí trung vệ và tiền vệ trước khi V-League 2010 khởi tranh trở lại.  

Sau khi Hữu Chương và Trọng Bình rời phố biển đến V. Ninh Bình, cánh trái của K. Khánh Hoà yếu đi hẳn. Thế nên, việc tin tưởng vào tiền vệ trẻ Ngọc Điểu và Đình Hiệp (tới từ Sông Lam Nghê An) chỉ đem lại những thất vọng vô bờ bến cho BLĐ đội bóng. Thất bại trong việc lôi kéo tiền vệ Trọng Lộc, Huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn buộc phải chuyển hướng sang các cầu thủ ngoại binh trước khi mùa giải diễn ra.

Theo kế hoạch, khoảng 3 ngày nữa, nhóm ngoại binh được đích thân HLV trưởng lựa chọn sau chuyến công du sang Liberty Profession (Ghana) sẽ cập bến sân Nha Trang. Theo tính toán, Ban lãnh đạo đội chỉ chọn 1 tiền vệ trong nhóm cầu thủ được lựa chọn lần này. Ban huấn luyện đánh giá cao cầu thủ này nhờ khả năng chơi đa năng ở nhiều vị trí ở bộ tứ tiền vệ. Đây sẽ là giải pháp quan trọng khi Duy Nam ra đi, trong khi Đình Hiệp được câu lạc bộ bật đèn xanh cho rời khỏi đội bóng.

Ngoài ra, câu lạc bộ cũng đang gần hoàn tất các hồ sơ xin nhập tịch cho trung vệ Issfu và tiền đạo Quartey ngay vào cuối tháng 11 này. Sau khi rời Hội thảo các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại Hà Nội, K. Khánh Hoà sẽ chính thức đẩy nhanh quá trình nhập tịch cho bộ đôi trên. Trong khi đó, 6 cầu thủ tới thử việc lần này cũng nhằm bổ khuyết cho những điểm yếu trong cả 3 tuyến mà đội bóng đang gặp phải

Theo Vnmedia