03:10, 15/10/2009

Tổng giải thưởng 35.000 USD

Giải sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất từ ngày 20 đến 24-10 với sự tham dự của 4 đội tuyển, gồm: Sinh viên Hàn Quốc, Singarpore, Turkmenistan và đội chủ nhà Việ Nam

Đội Việt Nam đang tích cực tập luyện.

Giải sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất từ ngày 20 đến 24-10 với sự tham dự của 4 đội tuyển, gồm: Sinh viên Hàn Quốc, Singarpore, Turkmenistan và đội chủ nhà Việ Nam.Đây là giải đấu được xếp vào hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng đá châu Á, đồng thời có uy tín qua nhiều năm tổ chức nên được các đội tham dự đánh giá cao bằng việc đưa đến thành phần cầu thủ chủ lực. Riêng với đội tuyển Việt Nam, đây là cơ hội cọ xát bổ ích để chuẩn bị tốt cho hai trận vòng loại Asian Cup 2011 vào tháng 11 năm nay với Syria.  

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân đầu tiên gặp đội đương kim vô địch giải Turkmenistan trong ngày khai mạc. Đây là trận đấu được giới hâm mộ quan tâm sau khi đội chủ nhà có gần một tháng tập huấn dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Calisto và các trợ lý Huỳnh Đức, Văn Sĩ, Văn Phụng. Nhằm tạo hấp dẫn cho khán giả đến xem, Ban tổ chức giải sẽ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng vàng SJC. Giải có tổng giá trị giải thưởng là 35.000 USD, trong đó đội vô địch được nhận 20.000 USD.

Theo NLĐ