03:10, 10/10/2009

Duy Nam sẽ sớm được… “cởi trói”

Cựu tuyển thủ quốc gia Võ Duy Nam sẽ được thanh lý sớm hợp đồng để sớm ra đi theo nguyện vọng, dù trước đó có rất nhiều thông tin gây bất lợi cho tiền vệ này...

 

Duy Nam sẽ khoác áo T&T Hà Nội từ mùa tới?

Cựu tuyển thủ quốc gia Võ Duy Nam sẽ được thanh lý sớm hợp đồng để sớm ra đi theo nguyện vọng, dù trước đó có rất nhiều thông tin gây bất lợi cho tiền vệ này.

Bản hợp đồng hiện tại của Nam “Loko” đến ngày 31-12 mới hết hạn. Thời điểm đó V-League đã cận kề, và thường thì mang hơi hướng bất lợi cho vận động viên trong khâu chuẩn bị thể lực. Chính vì thế, khi xác định không còn gắn bó với đội bóng quê hương, Nam đã chủ động xin lãnh đạo cho mình được thanh lý sớm hợp đồng. 

Phần mình, lãnh đạo Khatoco Khánh Hòa cũng khá chuyên nghiệp khi gật đầu tắp lự. Về cơ bản, đội bóng phố biển không chỉ đồng ý để Duy Nam ra đi, mà còn hứa sẽ tạo điều kiện cho tiền vệ này sớm được toại nguyện. Nhiều khả năng, ngay đầu tháng 11, hợp đồng với Duy Nam sẽ được xóa bỏ.  

Cùng với Tấn Tài, Quang Hải và Văn Phong, Duy Nam là cầu thủ nổi bật của bóng đá Khánh Hòa trong vài năm trở lại đây. Thậm chí, dù ít xuất hiện hơn ở đội tuyển quốc gia, nhưng dưới màu áo câu lạc bộ, tiền vệ trụ này vẫn mang băng đội trưởng và lĩnh trọng trách thủ lĩnh tinh thần.

 “Những năm tháng sung sức nhất của đời cầu thủ, em đều dành trọn cho quê hương. Giờ tuổi nghề ngắn, em phải lo cho tương lai của mình thôi, vả lại là vận động viên, ai chẳng muốn sự nghiệp mình vươn tới đỉnh cao,” Duy Nam tâm sự.  

Nhiều nguồn thông tin bên lề cho thấy, T&T Hà Nội đã dang tay đón tiền vệ trụ có lối chơi máu lửa, giàu sức mạnh này với 3,3 tỷ đồng lót tay, lương tháng 30 triệu đồng cho 3 mùa cống hiến.

Theo Vnmedia