10:09, 16/09/2009

Cầu thủ số 9 xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá

Ronaldo đã nhận được hơn 60.000 lượt bình chọn của người hâm mộ trong tổng số 100.000 người tham gia cho danh hiệu cầu thủ mang áo số 9 nào xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

Tờ nhật báo Marca đã đưa ra một cuộc bình chọn thú vị dành cho những người sử dụng Internet xem cầu thủ mang áo số 9 nào xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Theo đó, cái tên đứng đầu trong danh sách này là Ronaldo. Di Stefano và Romario là những huyền thoại đứng thứ 2 và 3.

 

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo chiếm được nhiều cảm tình của các cổ động viên.

 

 

Số phiếu bầu dành cho Di Stefano và Romario chỉ bằng một nửa so với tiền đạo người Brazil hiện đang khoác áo Câu lạc bộ (CLB) Corinthians. Một cuộc bình chọn tương tự khác dành cho những cầu thủ hiện đang chơi rất nổi bật tại những CLB hàng đầu châu Âu thì 3 cái tên đứng đầu danh sách đó là Eto’o, Forlan và Benzema. Villa là cầu thủ Tây Ban Nha được yêu thích nhất.

 

Cầu thủ người Brazil, Ronaldo đã từng chơi cho rất nhiều đội bóng trong đó nổi bật là Barca và Real Madrid đã nhận được hơn 60.000 lượt bình chọn của người hâm mộ trong tổng số 100.000 người tham gia. Những cái tên đã đi vào huyền thoại như Pele, Van Basten, Raul và Hugo Sanchez dường như không chiếm được nhiều tình cảm của những độc giả của tờ Marca khi lượt bình chọn dành cho những cầu thủ này không quá con số 10.000.

 

Từ hiệu ứng số 9 xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá đã thuộc về Ronaldo, người hâm mộ cũng đã bầu chọn cầu thủ số 9 đương đại xuất sắc nhất. Với 27.092, tiền đạo người Cameron, Samuel Eto’o đã vượt qua được Forlan (18.828) và Benzema (17.235) để trở thành số 9 xuất sắc nhất trong thời điểm hiện tại.

 

Trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, Villa được bầu chọn là mẫu tiền đạo được yêu thích nhất với 48.201 bình chọn chiếm tới 56% số người tham gia, tiếp theo là Torres với 20% và Raul chỉ với 15%

 

Theo Vnmedia