10:09, 16/09/2009

Trọng tài Dương Văn Hiền lập hat-trick Còi vàng

Theo như kết quả kiểm phiếu của cuộc bầu chọn được VFF công bố, trọng tài Dương Văn Hiền đã không có đối thủ trong cuộc đua đề cử cho danh hiệu Còi vàng...

Không có quá nhiều bất ngờ khi hai danh hiệu cao quý năm 2009 của giới “Vua áo đen” đều thuộc về những người mà trước giờ bỏ phiếu đã được tiên đoán sẽ là chủ nhân Còi vàng, Cờ vàng. Điều thú vị là trọng tài Dương Văn Hiền đã lập nên một kỳ tích hat-trick 3 lần nhận Còi vàng.

 

Trọng tài Dương Văn Hiền (giữa) lần thứ 3 liên tiếp được trao tặng danh hiệu Còi vàng.

 

Theo như kết quả kiểm phiếu của cuộc bầu chọn được VFF công bố vào 8-9, trọng tài Dương Văn Hiền đã không có đối thủ trong cuộc đua với 3 đồng nghiệp đã được Hội đồng Trọng tài Quốc gia đề cử cho danh hiệu Còi vàng là Võ Minh Trí (TP.Hồ Chí Minh), Trần Khánh Hưng (An Giang) và Võ Quang Vinh (Khánh Hòa).

 

Với số điểm cao chót vót 288, bỏ xa người về nhì là Trần Khánh Hưng (149 điểm) và Võ Minh Trí (147 điểm), vị trọng tài đã bước sang tuổi 43 này đã lập nên kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”: 3 lần liên tiếp được nhận danh hiệu cao quý này.

 

Trong khi đó, ở cuộc đua giành Cờ vàng có phần “gây cấn” hơn khi trợ lý trọng tài Nguyễn Ngọc Hà (Hải Dương) về đầu với số điểm 298, chỉ hơn người đứng thứ 2 là trợ lý  Nguyễn Hoàng Minh (Đồng Nai) với 246 điểm, và người về thứ 3 là trợ lý  Trần Thanh Liêm (Quảng Nam) được 50 điểm.

 

Theo NLĐ