08:09, 26/09/2009

Ra mắt biểu tượng giải thưởng

Ban tổ chức giải thưởng Chiếc giày vàng vừa ra mắt biểu tượng giải thưởng 2009  gồm 3 chiếc giày vàng, bạc, đồng được các nghệ nhân Công ty Vita chế tác, trị giá khoảng 1.000 USD/chiếc. 

 

Huỳnh Kesley Alves

Ban tổ chức giải thưởng Chiếc giày vàng Ra mắt biểu tượng giải thưởng 2009 do Câu lạc bộ Phóng viên thể thao cùng Công ty Ý Tưởng và nhà tài trợ Việt Nam Steel đã chính thức cho ra mắt biểu tượng giải thưởng, gồm 3 chiếc giày vàng, bạc, đồng được các nghệ nhân Công ty Vita chế tác, trị giá khoảng 1.000 USD/chiếc. 

Theo bảng xếp hạng tạm thời hiện nay của Ban tổ chức, cầu thủ Huỳnh Kesley Alves (B.Bình Dương) đang tạm dẫn đầu giải thưởng với 57 điểm, tiếp theo là đồng đội Nguyễn Vũ Phong 48 điểm và tiền đạo Lê Công Vinh (T&T Hà Nội).  

Tuy nhiên, khả năng vươn lên trong thời gian tới của Vũ Phong là rất cao khi anh còn dịp thi đấu cho câu lạc bộ tại AFC Cup và đội tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2011, trong khi Kesley không được đăng ký và Công Vinh khó được câu lạc bộ Lexoeis cho phép trở về khoác áo tuyển Việt Nam.

 Theo HTV