10:09, 16/09/2009

Air Supply trở lại Việt Nam

Hơn 10 năm kể từ lần đầu biểu diễn tại Hà Nội, nhóm nhạc nổi tiếng của Australia sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 10...

Hơn 10 năm kể từ lần đầu biểu diễn tại Hà Nội, nhóm nhạc nổi tiếng của Australia sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh. Giá vé cao nhất để tham dự chương trình là 2 triệu đồng.

 

 

Air Supply sẽ có 2 đêm diễn tại Nhà hát Hòa Bình, vào ngày 9 và 10-10, mang đến cho khán giả những ca khúc bất hủ như All out of love, Goodbye... được nhiều người Việt

Nam biết đến. Không phá cách, lạ lẫm mà tạo nên không gian âm nhạc dịu dàng, gợi cảm đặc trưng Air Supply là tiêu chí của nhà tổ chức.   

 

Ban nhạc Air Supply có nhiều ca khúc đã đi vào lòng nhiều thế hệ nghe nhạc tại Việt Nam . Ảnh: BTC

 

Thuộc trường phái pop-rock, Air Supply được thành lập vào năm 1976 tại thành phố Melbourne ( Australia ) với 5 thành viên. Tuy nhiều lần đổi thành viên nhưng tên tuổi của nhóm vẫn tạo được vị thế vững chắc trong lòng giới mộ điệu. Hai giọng ca chính Russell Hitchcock và Graham Russell (kiêm guitarist) vẫn kiên trì với nhóm từ ngày đầu.

 

Ngày 8-10, Air Supply sẽ có buổi ra mắt báo chí TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh loại vé hạng A trị giá 2 triệu đồng còn có các giá khác 1,2 triệu, 1 triệu và 400 nghìn đồng.

 

Theo Vnexpress