Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hoà thông báo tuyển dụng chuyên viên làm việc tại Trung tâm Công báo trực thuộc Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, như sau:
Thông báo về việc tuyển dụng nhân sự
Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hoà thông báo tuyển dụng chuyên viên làm việc tại Trung tâm Công báo trực thuộc Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, như sau:
1. Vị trí tuyển dụng:
- Chuyên viên Rà soát văn bản
- Chuyên viên Công báo điện tử
2. Điều kiện tuyển dụng:
- Số lượng: 02 người
- Giới tính: Nam
- Tuổi đời từ 25 tuổi trở lên
- Trình độ học vấn: 12/12
- Chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, gồm các chuyên ngành: Luật; Hành chính; Công nghệ thông tin … Ưu tiên người có kinh nghiệm.
- Ngoại ngữ: Anh văn C
- Tin học: cơ bản
- Ngoại hình: Cân đối
- Lý lịch rõ ràng; có hộ khẩu thường trú tại Khánh Hoà; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt.
3. Kế hoạch tuyển dụng:
- Nhận hồ sơ tuyển dụng: Từ ngày 15/3/2021 đến hết ngày 25/3/2021.
4. Hồ sơ tuyển dụng:
- Đơn xin việc (viết tay)
- Sơ yếu lý lịch có chứng thực tại địa phương (theo mẫu)
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (có chứng thực)
- Bản sao CMND, sổ hộ khẩu (chứng thực tại địa phương)
- Giấy khám sức khoẻ (do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển).
Ghi chú:
- Hồ sơ tuyển dụng nộp tại: Phòng Hành chính - Tổ chức, Văn phòng UBND tỉnh, số 01 Trần Phú – Nha Trang – Khánh Hoà; ĐT: 058. 3822977.
- Văn phòng UBND tỉnh sẽ không trả lại hồ sơ cho các ứng viên không trúng tuyển.