CÔNG TY CIAS TUYỂN DỤNG THÁNG 12
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS, tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh - CRACS) được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang.
CIAS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh: Bán hàng miễn thuế; Bán hàng ăn uống, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; Dịch vụ đưa đón tổ bay, cho thuê xe trọn chuyến…
Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển CIAS đã không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng.
Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng các chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ -Tết, thưởng hàng năm…. Công ty CIAS còn có nhiều chính sách đãi ngộ dành cho cán bộ, nhân viên Công ty như: Tham quan, nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động đoàn thể do tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên phát động…
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau:
1. Vị trí tuyển dụng
- Quản lý Bếp (Bếp trưởng), Bếp phó, Tổ trưởng Bếp (các vị trí có chuyên môn về Bếp Á);
- Ca trưởng Trung tâm Dịch vụ;
- Nhân viên Bán hàng;
- Nhân viên Phục vụ nhà hàng;
- Nhân viên Thu ngân;
- Nhân viên Pha chế.
2. Yêu cầu công việc:
2.1 Bếp trưởng
Vị trí công tác |
Quản lý Bếp (Bếp trưởng) |
Báo cáo trực tiếp |
Quản lý Trung tâm Dịch vụ (TTDV) |
Địa điểm làm việc |
Trung tâm Dịch vụ CIAS – Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Khánh Hòa |
Quản lý trực tiếp |
Quản lý TTDV |
1. Mô tả công việc: 1.1. Mục đích: - Quản lý bếp nấu ăn phục vụ khách hàng và bếp nấu phục vụ ăn nội bộ của Công ty. - Đảm bảo hoạt động của bộ phận bếp được diễn ra xuyên suốt và hiệu quả. - Đảm bảo chất lượng món ăn phục vụ tốt nhất đến với khách hàng. 1.2. Trách nhiệm: - Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý điều hành hoạt động bộ phận Bếp tại Trung tâm Dịch vụ bao gồm:
· Quản lý nhân sự: + Tổ chức, phân bổ, sắp xếp lịch làm việc và bố trí công việc cho nhân viên. + Giám sát, kiểm tra việc thực hiện các quy trình, quy định hoạt động của bếp; hướng dẫn kỹ năng, nghiệp vụ bếp; chất lượng thực hiện công việc và tuân thủ nội quy lao động của nhân viên tại bộ phận bếp. + Phối hợp với bộ phận nhân sự trong tuyển dụng, đào tạo nhân viên thuộc bộ phận bếp. · Quản lý hàng hóa: + Lập kế hoạch và đề xuất mua nguyên vật liệu, vật tư cho bộ phận bếp hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng dựa trên nhu cầu tiêu thụ của khách hàng. + Đảm bảo thực hiện đúng theo đúng nguyên tắc về quy trình mua, giao nhận, xuất nhập hàng hóa, nguyên vật liệu theo quy định. + Giám sát hoạt động nhập, xuất và tình hình sử dụng hàng hóa, nguyên vật liệu về: số lượng, chất lượng, chủng loại, giá cả, hạn sử dụng… đảm bảo sử dụng hiệu quả. + Xây dựng tiêu chuẩn, nguyên vật liệu hàng hóa đầu vào. · Quản lý chất lượng món ăn: + Lập kế hoạch và tổ chức lên thực đơn hàng tuần/ hàng tháng hoặc thực đơn cho sự kiện, yến tiệc, hội họp. + Lên thực đơn món ăn cho nhà hàng; đánh giá, tìm kiếm, đề xuất nhà cung cấp nguyên vật liệu chế biến cho bếp. + Đảm bảo định lượng, công thức chế biến món ăn, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép. + Theo dõi, đánh giá chất lượng món ăn phục vụ khách hàng mỗi ngày, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ tại khu bếp. + Kiểm tra món ăn trước khi phục vụ khách hàng. · Quản lý tài sản: + Quản lý trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, tài sản của bộ phận bếp tại TTDV. · Khác: + Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền. + Nhận diện, dự đoán, phát hiện các rủi ro liên quan đến hoạt động của bộ phận bếp, báo cáo kịp thời lên Quản lý TTDV. + Đề xuất giải pháp, phương hướng nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận bếp. + Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc. + Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý TTDV/Ban GĐ.
|
|||
II. 2. Yêu cầu trình độ và năng lực: - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Bếp trưởng, Bếp trưởng điều hành hoặc tương đương. - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên với vị trí Quản lý bếp/ Bếp trưởng trong nhà hàng/ khách sạn/ resort từ 3 – 4 sao hoặc cấp bậc tương đương. - Am hiểu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực, du lịch, hàng không. - Kinh nghiệm quản lý bếp Á. - Nắm vững kỹ năng nghiệp vụ bếp và trình bày món ăn. - Sử dụng tin học văn phòng: MS Word, Excel cơ bản. - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản hoặc ngoại ngữ khác (tiếng Trung, tiếng Nga…) và sử dụng tiếng Anh chuyên ngành. - Có năng lực quản lý, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề và làm việc đội nhóm.
|
2.2 Bếp phó và Tổ trưởng Bếp
- Hỗ trợ quản lý và thực hiện công việc trong Bộ phận Bếp theo sự hướng dẫn của Bếp trưởng.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Bếp Á hoặc tương đương.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên với vị trí Bếp phó/ Tổ trưởng bếp hoặc vị trí tương đương trong nhà hàng/khách sạn/resort từ 3 – 4 sao.
- Nắm vững kỹ năng nghiệp vụ bếp và trình bày món ăn.
- Có năng lực quản lý, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề và làm việc đội nhóm.
- Sử dụng tin học văn phòng: MS Word, Excel cơ bản
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
2.3 Ca trưởng Trung tâm Dịch vụ CIAS (TTDV)
· Hỗ trợ hoạt động điều hành tại TTDV
- Hỗ trợ hoạt động điều hành tại TTDV bao gồm các dịch vụ: Bán hàng, ăn uống, phòng khách hạng thương gia, dịch vụ vệ sinh…
- Hỗ trợ Quản lý Trung tâm (QLTT) trong việc giám sát, kiểm tra nghiệp vụ, chất lượng thực hiện công việc…
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các quầy bán hàng, quầy dịch vụ ăn uống… tại khu vực phụ trách.
- Đề xuất lên QLTT các biện pháp cụ thể, kịp thời để nâng cao hiệu quả hoạt động của khu vực phụ trách.
- Hỗ trợ Quản lý TTDV kiểm soát chứng từ, doanh thu hàng ngày của TTDV và báo cáo Quản lí TTDV và BP. Kế toán.
· Hỗ trợ công tác bố trí và quản lý nhân sự
- Hỗ trợ công tác bố trí và quản lý nhân sự: phân ca, hướng dẫn và kèm cặp nhân viên mới.
- Hỗ trợ QLTT hướng dẫn công việc và triển khai chi tiết công việc đối với từng nhân viên.
- Thông tin kịp thời những chính sách, kế hoạch từ QLTT đến đội ngũ nhân viên.
· Hỗ trợ công tác quản lý tài sản, công cụ dụng cụ
- Hỗ trợ QLTT giám sát, kiểm tra về số lượng, tình trạng hoạt động của hệ thống hạ tầng: văn phòng, kho bãi, quầy hàng, nhà hàng, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ (CCDC), máy móc… tại TTDV.
- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý TTDV/Ban Giám đốc.
· Yêu cầu về trình độ và năng lực:
- Tuổi từ 25 – 35, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên, các ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Du lịch và các ngành liên quan;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Giao tiếp tốt, có sức thuyết phục;
- Tính cách hướng ngoại, khả năng quản lý;
- Kỹ năng:
ü Quản lý công việc
ü Lập kế hoạch
ü Giải quyết vấn đề và ra quyết định
ü Phát triển nhân viên, các nhóm làm việc hiệu quả
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint và kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet;
- Khả năng giao tiếp ít nhất một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Trung;
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc, sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu của Quản lý TTDV/Ban Giám đốc;
- Chính trực, cẩn trọng.
2.3 Nhân viên pha chế:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên với vị trí nhân viên pha chế trong nhà hàng, khách sạn, resort.
- Nắm vững kỹ năng pha chế các loại thức uống và sử dụng thành thạo các dụng cụ trong pha chế.
- Pha chế thức uống theo đúng định lượng, công thức pha chế đảm bảo chất lượng theo quy định.
- Tuân thủ các quy trình xuất nhập hàng hóa theo quy định, đảm bảo định lượng trong việc pha chế thức uống, bảo đảm đầy đủ hàng hóa cho việc hoạt động kinh doanh thức uống.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể thêm trong buổi phỏng vấn.
2.4 Nhân viên Bán hàng, nhân viên Phục vụ nhà hàng, nhân viên Thu ngân
- Có kỹ năng về phục vụ nhà hàng, bán hàng, thu ngân;
- Công việc đòi hỏi làm việc tập trung, có sự phối hợp các bộ phận liên quan;
- Công việc luôn có áp lực về mặt thời gian để đảm bảo đúng yêu cầu;
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể thêm trong buổi phỏng vấn.
· Yêu cầu về trình độ và năng lực
- Giới tính: Nam, nữ;
- Độ tuổi: từ 20 đến 35 tuổi;
- Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, giao tiếp tự tin;
- Chịu được áp lực công việc cao và có thể làm việc theo ca, kíp;
- Ưu tiên: Các ứng viên biết ít nhất một trong các ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Anh; đã có kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị du lịch.
3. Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn.
4. Quyền lợi:
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao và phát triển trình độ, khả năng của bản thân;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
- Được hưởng phụ cấp ăn ca (từ 3 đến 4 bữa/ngày) và các chế độ phụ cấp, trợ cấp, phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty;
- Xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân bay Cam Ranh và ngược lại.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
5. Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày 10/12/2017 đến hết ngày 10/01/2018.
6. Phương thức nộp hồ sơ
- Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Hành chính – Nhân sự, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh trong giờ hành chính.
- Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa.
- Hoặc qua địa chỉ email: tuyendung@cias.vn/ tranthituyetvien@cias.vn
7. Thông tin liên hệ:
- Trần Thị Tuyết Viên – Nhân viên Tuyển dụng & Đào tạo.
- Điện thoại: 0258 626 5588 – Số nội bộ: 114
- Di động: 096 323 0085
8. Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương);
- Giấy khám sức khỏe (bản gốc hoặc công chứng);
- CMND và hộ khẩu photo chứng thực;
- Các bằng cấp và chứng chỉ có liên quan (công chứng);
- Hình 2x3 (05 tấm, mặc áo sơ mi, phông nền màu trắng).