THÔNG BÁO
V/v tuyển dụng nhân sự
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS, tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh - CRACS) được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang.
Công ty CIAS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh: Bán hàng miễn thuế; Bán hàng ăn uống, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; dịch vụ xe đưa đón tổ bay, nhân viên…
Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển CIAS đã không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng.
Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng các chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ - Tết, thưởng hàng năm…. Công ty CIAS còn có nhiều chính sách đãi ngộ dành cho cán bộ, nhân viên Công ty như: Tham quan, nghỉ mát hàng năm, thăm khám sức khỏe định kỳ, tham gia các hoạt động đoàn thể do tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên phát động…
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau:
I. Vị trí tuyển dụng
- Tổ trưởng Kỹ thuật;
- Nhân viên Công nghệ thông tin (IT).
II. Yêu cầu đối với vị trí Tổ trưởng Kỹ thuật:
Vị trí công tác |
Tổ trưởng Kỹ thuật |
Báo cáo trực tiếp |
Trưởng Bộ phận Hành chính |
Địa điểm làm việc |
Sân bay Quốc tế Cam Ranh |
Quản lý trực tiếp |
Trưởng Bộ phận Hành chính |
1. Mô tả công việc: 1.1 Vận hành hệ thống kỹ thuật - Nắm bắt và hiểu rõ toàn bộ các hệ thống: điện, nước, … - Chịu trách nhiệm vận hành các hệ thống điện, điện lạnh và các hệ thống khác liên quan đến kỹ thuật của Công ty. - Theo dõi việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng liên quan đến hệ thống kỹ thuật: lập sổ theo dõi, giám sát việc sửa chữa, bảo dưỡng các hệ thống… 1.2 Quản lí tài sản - Tiếp nhận, phân bổ, sắp xếp, bảo quản các trang thiết bị (TTB), công cụ dụng cụ (CCDC), máy móc của Công ty. - Hỗ trợ Trưởng Bộ phận Hành chính giám sát, kiểm tra về số lượng, tình trạng hoạt động của hệ thống hạ tầng: văn phòng, kho bãi, quầy hàng, nhà hàng; trang thiết bị; CCDC; máy móc. - Đề xuất mua mới bổ sung/thay thế các trang thiết bị khi cần thiết. - Phát hiện, tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất giải pháp khắc phục đối với các hư hỏng về cơ sở vật chất, tài sản, CCDC, TTB… 1.3 Quản lí nhân viên - Phân công công việc phù hợp với năng lực từng nhân viên. - Giám sát, theo dõi quá trình thực hiện công việc của từng nhân viên. - Hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên mới. 1.4 Báo cáo: - Báo cáo kết quả hoạt động hàng tuần đến Trưởng Bộ phận Hành chính. |
|||
2. Yêu cầu về trình độ và năng lực: - Tuổi từ 25 – 35, sức khỏe tốt. - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Điện dân dụng, Kỹ thuật điện, điện lạnh hoặc các ngành khác tương đương; - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm gần nhất trong lĩnh vực chuyên môn. - Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc; - Có kỹ năng giao tiếp và quản lý công việc; - Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc, sẵn sàng làm ngoài giờ. - Chính trực, tỉ mỉ, nhiệt tình, chăm chỉ và cẩn trọng. |
|||
3. Quyền lợi: - Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của pháp luật bao gồm: phụ cấp ăn ca, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tháng lương thứ 13, tham quan nghỉ mát hằng năm và các trợ cấp khác dành cho cán bộ công nhân viên theo quy định của Công ty. - Xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân bay Cam Ranh và ngược lại. - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. - Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty. |
|||
4. Mức lương: Thương lượng khi phỏng vấn |
III. Yêu cầu đối với vị trí Nhân viên Công nghệ thông tin (IT):
Vị trí công tác |
Nhân viên IT |
Báo cáo trực tiếp |
Trưởng phòng HC – NS |
Địa điểm làm việc |
Sân bay Quốc tế Cam Ranh |
Quản lý trực tiếp |
Trưởng phòng HC – NS |
1. Mô tả công việc: 1.1 Quản trị công nghệ thông tin (IT) - Quản trị mạng nội bộ, phần mềm quản lý của Công ty. - Xử lý các vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm tại Công ty. 1.2 Quản trị website - Duy trì hoạt động ổn định hệ thống website Công ty. - Hỗ trợ tối ưu hóa (SEO) website trên công cụ tìm kiếm Google. - Hỗ trợ về kỹ thuật việc triển khai các công cụ, phần mềm khác (email marketing, SEO tools,…).
1.3 Công việc khác - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. |
|||
2. Yêu cầu trình độ và năng lực: - Giới tính: Nam; - Độ tuổi: từ 22 đến 35 tuổi; - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành tương đương; - Biết lập trình website, sử dụng các phần mềm thiết kế, đồ họa, xử lý video là một lợi thế. - Tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động, chịu được áp lực trong công việc. - Chính trực, cẩn thận, sẵn sàng làm việc ngoài giờ. |
|||
3. Quyền lợi: - Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của pháp luật bao gồm: phụ cấp ăn ca, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tháng lương thứ 13, tham quan nghỉ mát hằng năm và các trợ cấp khác dành cho cán bộ công nhân viên theo quy định của Công ty. - Xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân bay Cam Ranh và ngược lại. - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. - Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty. |
|||
4. Mức lương: Thương lượng khi phỏng vấn |
IV. Thời gian nhận hồ sơ
- Kể từ ngày 25/11/2017 đến hết ngày 25/12/2017.
V. Phương thức nộp hồ sơ
- Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Hành chính – Nhân sự, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh trong giờ hành chính.
- Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa.
- Hoặc qua địa chỉ email: tuyendung@cias.vn/ tranthituyetvien@cias.vn
VI. Thông tin liên hệ:
- Ms. Viên
- Điện thoại: 0258 626 5588 – Số nội bộ: 114
- Di động: 096 323 0085