Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS, tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh - CRACS) được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang.
Công ty CIAS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh: Bán hàng miễn thuế; Bán hàng ăn uống, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; dịch vụ xe đưa đón tổ bay, nhân viên…
Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển CIAS đã không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng.
Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng các chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ - Tết, thưởng hàng năm….CIAS còn có nhiều chính sách đãi ngộ dành cho cán bộ, nhân viên Công ty như: Tham quan, nghỉ mát hàng năm, thăm khám sức khỏe định kỳ, tham gia các hoạt động đoàn thể do tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên phát động…
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau:
I. Vị trí tuyển dụng
- Phó trưởng Phòng Kinh doanh;
- Phó Phòng Hành chính.
II. Yêu cầu đối với vị trí Phó trưởng Phòng Kinh doanh:
Vị trí công tác |
Phó trưởng Phòng Kinh doanh |
Báo cáo trực tiếp |
Trưởng phòng Kinh doanh |
Địa điểm làm việc |
Sân bay Quốc tế Cam Ranh |
Quản lý trực tiếp |
Trưởng phòng Kinh doanh |
1. Mô tả công việc: 1.1. Phối hợp xây dựng chiến lược và điều hành kế hoạch kinh doanh - Phối hợp xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Công ty. - Điều hành và rà soát kế hoạch kinh doanh định kỳ. 1.2. Quản lý điều hành công việc - Điều hành và tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh. - Căn cứ các đánh giá, phân tích thông tin thị trường để đưa ra các chính sách, chương trình marketing nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh của Công ty và đáp ứng các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, thị phần. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác chiến lược. Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả. - Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của Phòng Kinh doanh theo yêu cầu của các cơ quan quản lý Nhà nước tại sân bay Cam Ranh: Cảng vụ, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Hải quan, An ninh… - Phân công công việc phù hợp với năng lực từng nhân viên. - Giám sát, theo dõi việc xử lý khiếu nại của khách hàng. - Cố vấn cho Trưởng phòng Kinh doanh những loại Sản phẩm, loại Dịch vụ mới phù hợp với xu hướng và nhu cầu của thị trường. - Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh trong việc quản lý, soạn thảo, cập nhật các hợp đồng cung cấp dịch vụ cho khách hàng/đối tác. - Phụ trách và phối hợp với Phòng Hành chính – Nhân sự trong mảng Marketing/Quảng cáo/Tiếp thị. - Phối hợp với Quản lý TTDV và các Ca phó trong việc giám sát và nghiên cứu thị trường đối với những sản phẩm Công ty đang kinh doanh. - Phối hợp và triển khai thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng/ Ban giám đốc. 1.3. Báo cáo: - Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ tới Trưởng phòng Kinh doanh/Ban Giám đốc. |
|||
2. Yêu cầu về trình độ và năng lực: - Tuổi từ 35 – 45, sức khỏe tốt. - Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, các ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Tài chính và các ngành liên quan; - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm gần nhất trong lĩnh vực: kinh doanh siêu thị, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, hàng không hoặc tương đương. - Ngoại giao, giao tiếp tốt, có sức thuyết phục; - Tính cách hướng ngoại, khả năng quản lý; - Kinh nghiệm làm việc với khách hàng Doanh nghiệp (kinh nghiệm làm việc với các hãng hàng không là một lợi thế), các nhà cung cấp và các cơ quan quản lý nhà nước... - Kỹ năng: ü Đàm phán, thương lượng ü Lập kế hoạch và quản lý công việc ü Giải quyết vấn đề và ra quyết định ü Tìm hiểu, vận dụng các quy định của pháp luật vào kinh doanh - Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc; - Có tầm nhìn chiến lược và nhanh nhạy với các cơ hội đầu tư, kinh doanh. - Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS.Word, Excel, Powerpoint và kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet; - Sử dụng thành thạo ít nhất một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Trung; - Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc, sẵn sàng làm ngoài giờ. - Chính trực, cẩn trọng.
|
|||
3. Quyền lợi: - Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của pháp luật bao gồm: phụ cấp ăn ca, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tháng lương thứ 13, tham quan nghỉ mát hằng năm và các trợ cấp khác dành cho cán bộ công nhân viên theo quy định của Công ty. - Xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân bay Cam Ranh và ngược lại. - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. - Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty. |
|||
4. Mức lương: Thương lượng khi phỏng vấn |
III. Yêu cầu đối với vị trí Phó Phòng Hành chính:
Vị trí công tác |
Phó phòng Hành chính |
Báo cáo trực tiếp |
Trưởng phòng HC – NS |
Địa điểm làm việc |
Sân bay Quốc tế Cam Ranh |
Quản lý trực tiếp |
Trưởng phòng HC – NS |
1. Mô tả công việc: 1.1. Mục đích: - Hỗ trợ Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự trong quản lý và triển khai thực hiện các công việc hành chính của Công ty. - Đảm bảo hoạt động hành chính của Công ty được diễn ra xuyên suốt. 1.2. Trách nhiệm: 1.2.1. Quản lý công tác hành chính, văn thư, lưu trữ, lễ tân, văn phòng phẩm. - Tổ chức đón tiếp khách của Công ty; - Quản lý con dấu; - Quản lý ngày, giờ công, giờ tăng ca, các loại phép của Cán bộ nhân viên. - Kiểm tra việc thực hiện nội quy, văn hóa Công ty…; - Tổ chức các cuộc họp, dã ngoại của toàn Công ty; - Kiểm tra kiểm soát các thiết kế đúng với bộ nhận dạng thương hiệu Công ty. 1.2.2. Quản lý về công tác kỹ thuật, trang thiết bị máy móc. - Theo dõi, thống kê đề nghị sửa chữa, bảo dưỡng, mua mới cơ sở vật chất văn phòng như máy tính, công cụ dụng cụ làm việc, … - Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc đề xuất, sử dụng tài sản, các trang thiết bị của Công ty. - Đề xuất phương án cho Trưởng phòng HC - NS để xử lý các vấn đề về sử dụng điện, điện lạnh, nước, … 1.2.3. Công việc khác - Giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác hành chính của Công ty theo yêu cầu của các cơ quan quản lý Nhà nước tại sân bay Cam Ranh: Cảng vụ, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Hải quan, An ninh…. - Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc.
|
|||
2. Yêu cầu trình độ và năng lực: - Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Quản lý hành chính văn phòng, Luật, Quản trị hành chính – nhân sự hoặc tương đương. - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên với vị trí Phó phòng Hành chính hoặc cấp bậc tương đương. Kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, du lịch, dịch vụ hàng không là một lợi thế. - Am hiểu các quy định về luật, văn bản pháp quy, văn bản hành chính có liên quan. - Am hiểu về lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ thông tin. - Thành thạo tin học văn phòng. - Sử dụng thành thạo 1 trong các ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nga… - Kỹ năng: ü Đàm phán, thương lượng ü Lập kế hoạch và quản lý công việc ü Giải quyết vấn đề và ra quyết định ü Tìm hiểu, vận dụng các quy định của pháp luật vào kinh doanh - Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc; - Chính trực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình, chăm chỉ, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
|
|||
3. Quyền lợi: - Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của pháp luật bao gồm: phụ cấp ăn ca, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tháng lương thứ 13, tham quan nghỉ mát hằng năm và các trợ cấp khác dành cho cán bộ công nhân viên theo quy định của Công ty. - Xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân bay Cam Ranh và ngược lại. - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. - Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty. |
|||
4. Mức lương: Thương lượng khi phỏng vấn |
IV. Thời gian nhận hồ sơ
- Kể từ ngày 01/10/2017 đến hết ngày 31/10/2017.
V. Phương thức nộp hồ sơ
- Ứng viên vui lòng nộp trước “Thông tin ứng viên dự tuyển” (Link: http://www.mediafire.com/file/8bpgkzxq2lwmsln/Th%C3%B4ng+tin+%E1%BB%A9ng+vi%C3%AAn+d%E1%BB%B1+tuy%E1%BB%83n+CIAS.xls) cho chúng tôi về địa chỉ email: tuyendung@cias.vn hoặc tranthituyetvien@cias.vn.
- (Lưu ý tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Vị trí ứng tuyển – Họ tên, ví dụ: PhoPhongHanhchinh – Nguyen Van A).
- Hồ sơ đầy đủ sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển.
- Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên nếu phù hợp yêu cầu tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
VI. Thông tin liên hệ:
- Trần Thị Tuyết Viên – Nhân viên Tuyển dụng và Đào tạo.
- Điện thoại: 0258 626 5588 – Số nội bộ: 114
- Di động: 096 323 0085
- Email: tranthituyetvien@cias.vn