11:11, 02/11/2015

SeABank – Chào đón nhân tài

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank là một trong những ngân hàng có mặt sớm nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ hiện nay lên đến 5335 tỷ đồng và quy mô nhân sự trên 2000 người.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank là một trong những ngân hàng có mặt sớm nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ hiện nay lên đến 5335 tỷ đồng và quy mô nhân sự trên 2000 người. Trong quá trình phát triển, SeABank luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất,  hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.

Hiện nay, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại khu vực Nha Trang, Cam Ranh, Diên Khánh – Khánh Hòa, cụ thể như sau:

 

STT

Vị trí

tuyển dụng

tả tóm tắt công việc

Yêu cầu

1.

Chuyên viên  Quản lý Quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng trong từng thời kỳ.

Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng trong danh mục.

Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới các đối tượng khách hàng phù hợp.

Thực hiện công việc theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.

Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng.

  Yêu cầu chung:

Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;

Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá;

Am hiểu thị trường, ứng viên người địa phương là một lợi thế;

Có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng/Công ty/Doanh nghiệp.

Ngoại hình khá, Nam cao 1m68 trở lên; Nữ cao 1m58 trở lên.

Yêu cầu riêng đối với từng vị trí:

Chuyên viên  Quản lý Quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh/bán hàng trực tiếp;

Chuyên viên  Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân: Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm  kinh doanh/bán hàng trực tiếp;.

Giao dịch viên: Ưu tiên người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;

2.

Chuyên viên  Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân

3.

Giao dịch viên

Trực tiếp thực hiện giao dịch kế toán với khách hàng tại quầy.

Phối hợp với các Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân, Chuyên viên phát triển kinh doanh và Nhân viên chào đón thực hiện công tác chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng hàng.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Trưởng phòng KHCN/Trưởng PGD và Giám đốc Chi nhánh;

Báo cáo trực tiếp với Trưởng nhóm Giao dịch viên/Trưởng PGD.

 

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:    Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn  (có kèm ảnh); Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).

Phương thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp: Tại Tầng 2, Bộ phận Nhân sự, Ngân hàng SeABank – Chi nhánh Nha Trang. Địa chỉ: 42 Yersin, P.Vạn Thắng, TP.Nha Trang.

Nộp trực tuyến qua email phuong.ntu@seabank.com.vn (Hình thức gửi hồ sơ này được khuyến khích)

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước ngày 30/11/2015. Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển trước thời hạn khi có đủ lượng hồ sơ cần thiết.

Ngân hàng khẳng định không thu bất kỳ chi phí tuyển dụng nào của ứng viên.