01:07, 13/07/2015

Tuyển nhân viên dự án

               

 

 

Vị trí công việc:14 Nhân viên thực địa (ngắn hạn, làm việc tại Nha Trang), 01 Cán bộ quản lý dữ liệu Dịch tễ (dài hạn, làm việc tại Nha Trang),01 Cán bộ xét nghiệm (dài hạn, làm việc tại Hà Nội)

 

NHÂN VIÊN THỰC ĐỊA NGẮN HẠN

Dự án nghiên cứu Thực trạng bệnh sốt xuất huyết Dengue (SXHD) và các yếu tố liên quan tại thành phố Nha Trang năm 2015”, do Đại học Monash (Úc) tài trợ và Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương (VSDTTƯ) là cơ quan chủ trì dự án, cần tuyển 14 nhân viên thực địa ngắn hạn để thu thập số liệu và thực hiện công việc của dự án tại cộng đồng trong khoảng thời gian từ 12/8/2015 đến 22/9/2015.

 

I.  Giới thiệu về dự án:

 

Năm 2015, Viện VSDTTƯ đang phối hợp với Viện Pasteur Nha Trang, Sở Y tế Khánh Hoà và một số đơn vị/tổ chức khác triển khai nghiên cứu “Thực trạng bệnh SXHD và các yếu tố liên quan tại thành phố Nha Trang năm 2015”. Đây là một nghiên cứu mô tả nhằm thu thập các thông tin, số liệu cơ bản về bệnh SXHD và các yếu tố liên quan để xây dựng đề cương, kế hoạch và chuẩn bị cho một nghiên cứu đánh giá một phương pháp kiểm soát và phòng SXHD mới, hiệu quả và bền vững trong tương lai.

 

II. Thông tin vị trí công việc cần tuyển:

 

  1. Mô tả công việc:

Nhân viên thực địa ngắn hạn thuộc nhóm Dịch tễ làm việc dưới sự phân công, điều hành của Trưởng nhóm để thu thập số liệu cho nghiên cứu đặc tính di chuyển và đặc điểm huyết thanh học của trẻ em từ 1 đến 10 tuổi.

           Nhiệm vụ cụ thể:

  • Liên hệ, cung cấp thông tin và mời các hộ gia đình có trẻ 1-10 tuổi tham gia nghiên cứu theo tiêu chuẩn lựa chọn nêu trong đề cương nghiên cứu;
  • Sử dụng smartphone và máy tính xách tay để thu thập số liệu tại hộ gia đình cho nghiên cứu đặc tính di chuyển của trẻ em từ 1 đến 10 tuổi;
  • Hỗ trợ các trạm y tế phường/xã tổ chức lấy mẫu máu cho nghiên cứu đặc điểm huyết thanh học của trẻ em từ 1 đến 10 tuổi;
  • Sử dụng smartphone để nhập số liệu tại nhà (hoặc tại Văn phòng dự án);
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng nhóm Dịch tễ hoặc Điều phối viên thực địa yêu cầu.
  1. Nơi làm việc: Nha Trang, Khánh Hoà.
  2. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo: Đã tốt nghiệp Đai học/Cao đẳng; hoặc đang học năm cuối của hệ Đại học/Cao đẳng (bất kể chuyên ngành gì).
  3. Yêu cầu công việc:

           Về phương tiện và thời gian làm việc:

  • Có xe máy và bằng lái xe máy;
  • Có smartphone và máy tính xách tay;
  • Có khả năng làm việc theo thời gian linh hoạt, tùy theo thời gian hẹn gặp với các hộ gia đình.

           Về kỹ năng/kiến thức:

  • Có khả năng giao tiếp tốt và xử lý các vấn đề phát sinh một cách hợp lý;
  • Sự dụng thành thạo smartphone và máy tính xách tay;
  • Thông thạo địa bàn thành phố Nha Trang;
  • Có kỹ năng làm việc nhóm;
  • Có khả năng tuân thủ các hướng dẫn chặt chẽ và làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu;

           Về thái độ trong công việc:

  • Cẩn thận và chú ý đến các chi tiết;
  • Trung thực;
  • Kiên nhẫn;
  • Tuân thủ các hướng dẫn, quy trình làm việc;
  • Chấp nhận công việc cần di chuyển, đi lại nhiều trong thành phố Nha Trang.
  1. Thời gian hợp đồng: Từ 12/8/2015 đến 22/9/2015 (dự kiến 37 ngày làm việc, bao gồm 3 ngày tham dự tập huấn và 34 ngày làm việc tại cộng đồng).
  2. Tiền công: 300.000đ/ngày, toàn bộ tiền công sẽ được trả theo hình thức hợp đồng trọn gói (Viện VSDTTƯ sẽ khấu trừ 10% thuế thu nhập cá nhân tính trên tổng số tiền công và thanh toán một lần sau khi người lao động hoàn thành công việc).

 

III. Yêu cầu về hồ sơ tuyển dụng, thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

        1.  Yêu cầu về hồ sơ tuyển dụng

         Mỗi ứng viên cần nộp một bộ hồ sơ việc làm bao gồm những giấy tờ (hoặc các file điện tử để gửi qua email) sau đây:

  1. Đơn xin việc (có đầy đủ thông tin liên lạc).
  2. Bản mô tả quá trình học tập, làm việc, các thành tích chuyên môn đã đạt được và các thông tin liên quan;
  3. Bản photocopy hoặc scan của các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập;
  4. Bản photocopy hoặc scan của Chứng minh thư nhân dân;
  5. Bản photocopy hoặc scan của giấy tờ khác liên quan đến quá trình làm việc hoặc thành tích đạt được (nếu có).

 

Ngoài bìa túi hồ sơ hoặc tiêu đề e-mail cần ghi rõ: “Đăng tuyển vào vị trí Nhân viên thực địa ngắn hạn”.

 

      2.  Hạn cuối nhận hồ sơ: ngày 25/07/2015

 

       3.  Địa điểm nhận hồ sơ (có thể gửi qua e-mail, dịch vụ chuyển phát, hoặc đến nộp trực tiếp):

Văn Phòng Dự án EDPV (Tầng 1)

Viện Pasteur Nha Trang

Địa chỉ: Số 8, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 058.3561545

E-mail: anhnguyen@edp-portal.com

 

Nếu cần biết thêm thông tin xin liên hệ với chị Hoàng Anh, cán bộ Hành chính-Nhân sự của Dự án theo địa chỉ/số điện thoại/e-mail nêu trên (trong giờ hành chính).

 

HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG (DÀI HẠN)

 

Dự án nghiên cứu Thực trạng bệnh sốt xuất huyết Dengue và các yếu tố liên quan tại thành phố Nha Trang năm 2015”, do Đại học Monash (Úc) tài trợ và Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương (VSDTTƯ) là cơ quan chủ trì dự án, cần tuyển một số hợp đồng lao động đảm nhận các vị trí việc làm (mô tả dưới đây).

 

I.  Giới thiệu về dự án:

Chương trình Loại trừ bệnh sốt xuất huyết dengue (SXHD) là một chương trình nghiên cứu lớn với sự tham gia của nhiều đơn vị/tổ chức do giáo sư Scott O’Neill tại Đại học Monash (Úc) chủ trì. Chương trình này đang nghiên cứu phát triển một phương pháp mới để khống chế bệnh SXHD bằng cách sử dụng Wolbachia pipientis, một loại vi khuẩn có trong tự nhiên, để ngăn ngừa sự lây truyền của vi rút dengue từ vector truyền bệnh chủ yếu là muỗi Aedes aegypti sang người. Đây là một biện pháp sinh học được kỳ vọng sẽ có hiệu quả cao trong việc khống chế SXHD ở các nước mà SXHD đang lưu hành.

 

Ở Việt Nam, với sự tài trợ và hỗ trợ kỹ thuật của Đại học Monash, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương (VSDTTƯ) là đơn vị chủ trì thực hiện dự án, phối hợp với Viện Pasteur Nha Trang, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, Tổ chức Quỹ Ôtxtrâylia vì Nhân dân Châu Á và Thái Bình Dương (AFAP) và Đơn vị nghiên cứu Lâm sàng thuộc Đại học Oxford (OUCRU) tại Việt Nam (xem thêm thông tin về dự án tại www.eliminatedengue.com/vietnam). Trong năm 2015, Viện VSDTTƯ và các đơn vị phối hợp đang triển khai nghiên cứu “Thực trạng bệnh sốt xuất huyết Dengue và các yếu tố liên quan tại thành phố Nha Trang năm 2015”. Đây là một nghiên cứu mô tả nhằm thu thập các thông tin, số liệu cơ bản về bệnh SXHD và các yếu tố liên quan để xây dựng đề cương, kế hoạch và chuẩn bị cho một nghiên cứu đánh giá một phương pháp kiểm soát và phòng SXHD mới, hiệu quả và bền vững trong tương lai (dự kiến thực hiện trong giai đoạn 2016-2019).

 

II. Thông tin các vị trí công việc cần tuyển:

 

  1. Cán bộ quản lý dữ liệu (thuộc nhóm Dịch tễ)
  1. Mô tả công việc:

Cán bộ quản lý dữ liệu thuộc Nhóm Dịch tễ làm việc tại Văn phòng của Dự án ở Nha Trang, dưới sự phân công, điều hành của Trưởng nhóm, phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong nhóm và các nhân viên khác có liên quan của dự án nhằm phục vụ các công tác thu thập, nhập, quản lý, phân tích dữ liệu của dự án và hỗ trợ các nhóm chuyên môn khác khi cần thiết.

Nhiệm vụ cụ thể:

  • Chịu trách nhiệm chính về việc quản lý phiếu điều tra, nhập dữ liệu, quản lý và phân tích dữ liệu, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác, nhất quán và an toàn của dữ liệu.
    -  Thiết kế cơ sở dữ liệu và tư vấn cho các cán bộ của dự án về các khía cạnh liên quan đến việc thu thập, quản lý và phân tích số liệu.
    -  Tham gia chuẩn bị báo cáo cho Dự án; tham gia các hoạt động giám sát, điều tra dịch tễ học và các hoạt động thực địa khác của dự án.
    -  Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp tăng cường chất lượng và hiệu quả hoạt động thu thập, quản lý dữ liệu của dự án.
    -  Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng nhóm Dịch tễ hoặc Điều phối viên thực địa yêu cầu.
  1. Nơi làm việc: Văn phòng Thực địa của dự án tại Nha Trang, Khánh Hoà
  2. Yêu cầu về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ/kinh nghiệm làm việc: Có trình độ đại học ở một lĩnh vực liên quan (ví dụ như dịch tễ học, thống kê, y tế công cộng, sinh học,…) VÀ đã có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan.

     Một số kỹ năng cần có:

  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như MS Word, Excel, Powerpoint, Access…
  • Sử dụng thành thạo ít nhất một phần mềm thống kê (như STATA, SPSS, SAS) để thực hiện các tác vụ cơ bản và nâng cao trong quản lý, phân tích số liệu;
  • Kỹ năng làm việc nhóm;
  • Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu.
  • Khả năng sử dụng các phần mềm bản đồ;
  • Kỹ năng tổ chức quản lý công việc;
  • Khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh.
  1. Yêu cầu về ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết) bằng Tiếng Anh trình độ nâng cao.
  2. Thời hạn hợp đồng: 7 tháng (dự kiến từ 8/2015 đến hết tháng 2/2016, bao gồm 2 tháng thử việc được hưởng 100% lương); có thể kéo dài thời hạn hợp đồng đến năm 2019 theo dự kiến của Viện VSDTTƯ và nhà tài trợ.
  3. Mức lương: Từ 12.000.000đ/tháng đến 15.000.000đ/tháng (tuỳ theo trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc). Người lao động và đơn vị sử dụng lao động tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật Việt Nam.

 

  1. Cán bộ xét nghiệm (làm việc tại Hà Nội)
  1. Mô tả công việc:

Cán bộ xét nghiệm làm việc tại Phòng thí nghiệm Khoa Côn trùng và Động vật Y học của Viện VSDTTƯ, dưới sự phân công, điều hành của Điều phối viên Dự án, phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong nhóm và các nhân viên khác có liên quan của dự án nhằm thực hiện tốt các quy trình, kỹ thuật xét nghiệm chẩn đoán liên quan đến vi rút SXHD hoặc vi khuẩn Wolbachia, và các công việc khác liên quan đến công tác xét nghiệm của Dự án.

Nhiệm vụ cụ thể:

  • Tiếp nhận, bảo quản và thực hiện các xét nghiệm cần thiết đối với các mẫu máu/huyết thanh;
  • Tiếp nhận, bảo quản và thực hiện các xét nghiệm cần thiết đối với các mẫu chứa Wolbachia, vi rút dengue và tác nhân vi sinh khác;
  • Đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn/quy định về an toàn phòng thí nghiệm;
  • Hỗ trợ các nhóm chuyên môn khác để thực hiện mục tiêu chung của Dự án. Liên hệ thường xuyên với các nhóm/cá nhân liên quan và tham gia giải quyết các vấn đề phát sinh một cách kịp thời
  • Thông báo thường xuyên và kịp thời tiến độ, kết quả công việc của mình cho Điều phối viên Dự án; xác định các nguy cơ và các yếu tố có thể ảnh hưởng tới kết quả của Dự án và tư vấn cho Điều phối viên Dự án về phương án giải quyết.
  1. Nơi làm việc: Phòng thí nghiệm Khoa Côn trùng và Động vật Y học của Viện VSDTTƯ (Hà Nội).
  2. Yêu cầu về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ/kinh nghiệm làm việc: Có trình độ đại học ở một lĩnh vực liên quan (ví dụ như vi sinh, y học, sinh học) VÀ đã có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan.

      Một số kỹ năng cần có:

  • Khả năng làm việc độc lập, chú ý tới các chi tiết;
  • Kỹ năng lưu trữ sổ sách, văn bản;
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng và cơ sở dữ liệu trực tuyến (trên Google Drive);
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Đã được tập huấn hoặc làm việc trong lĩnh vực vi sinh vật học, chẩn đoán y học, sinh học phân tử, hoặc nghiên cứu khoa học;
  • Kỹ năng tổ chức quản lý công việc;
  • Khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh.
  1. Yêu cầu về ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết) ở trình độ cơ bản. Tiếng Anh chuyên ngành ở trình độ nâng cao.
  2. Thời hạn hợp đồng: 8 tháng (dự kiến từ 8/2015 đến hết tháng 2/2016, bao gồm 2 tháng thử việc được hưởng 100% lương); có thể kéo dài thời hạn hợp đồng đến năm 2019 theo dự kiến của Viện VSDTTƯ và nhà tài trợ.
  3. Mức lương: Từ 9.000.000đ/tháng đến 12.000.000đ/tháng (tuỳ theo trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc, có thể thương lượng). Người lao động và đơn vị sử dụng lao động tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật Việt Nam.

 

III. Yêu cầu về hồ sơ tuyển dụng, thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

       

      1.  Yêu cầu về hồ sơ tuyển dụng (đối với 2 vị trí hợp đồng lao động dài hạn)

Mỗi ứng viên cần nộp một bộ hồ sơ việc làm bao gồm những giấy tờ sau (tất cả bằng tiếng Việt, trừ bản Curriculum Vitae bằng tiếng Anh):

  1. Đơn xin việc (viết tay trên giấy trắng khổ A4; trong đơn ghi “Kính gửi: Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương”);
  2. Curriculum Vitae (bằng tiếng Anh) nêu rõ quá trình học tập, làm việc, các thành tích chuyên môn đã đạt được và các thông tin liên quan;
  3. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực (có thể nộp bản photo, nếu được chọn phỏng vấn thì nộp bản chứng thực sau);
  4. Chứng minh thư nhân dân (bản photo);
  5. Giấy tờ khác liên quan đến quá trình làm việc hoặc thành tích đạt được (nếu có, bản photo).

 

Ghi chú: Ngoài bìa túi hồ sơ cần ghi rõ địa chỉ, số điện thoại và địa chỉ email của ứng viên để liên hệ khi cần thiết. Nếu được chọn phỏng vấn, ứng viên sẽ cần nộp thêm một số giấy tờ được cơ quan có thẩm quyền công chứng/chứng thực.

 

    2.  Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày thông báo đến ngày 24/07/2015

 

    3.  Địa điểm nhận hồ sơ (đối với 2 vị trí hợp đồng lao động dài hạn):

 

Ứng viên ở Hà Nội cần trực tiếp mang hồ sơ đến nộp (trong giờ hành chính, không nhận qua đường bưu điện hay dịch vụ chuyển phát) tại:

Phòng Tổ chức Cán bộ (tầng 2, nhà Hậu Cần)

Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương

Số 1 phố Yecxanh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Ứng viên ở các tỉnh/TP khác cần gửi (chuyển phát nhanh) hoặc mang bộ hồ sơ tới nộp trực tiếp tại địa chỉ:

Văn Phòng Dự án EDPV (Tầng 1)

Viện Pasteur Nha Trang

Số 8, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hoà

ĐT: 0986.270.276

 

IV.  Xét hồ sơ và phỏng vấn tuyển dụng

Sau thời hạn nhận hồ sơ, Hội đồng tuyển dụng của Viện VSDTTƯ sẽ xét hồ sơ và chọn 3-4 ứng viên vào danh sách rút gọn cho mỗi vị trí cần tuyển dụng. Các ứng viên này sẽ được liên hệ và mời tham gia phỏng vấn từ xa hoặc phỏng vấn trực tiếp (nếu ứng viên có thể đến được một trong hai địa chỉ nhận hồ sơ nói trên). Các ứng viên được tuyển chọn sẽ ký hợp đồng lao động với Viện VSDTTƯ và có thể bắt đầu làm việc cho dự án kể từ ngày 01/08/2015.

 

Nếu cần biết thêm thông tin xin liên hệ với anh Nguyễn Bình Nguyên, Điều phối viên thực địa của Dự án, bằng email: nguyen@edp-portal.com, ĐT: 0986.270.276, hoặc tại địa chỉ Văn Phòng Dự án EDPV nêu trên (trong giờ hành chính).