04:01, 24/01/2014

SeABank – Chào đón nhân tài

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank là một trong những ngân hàng có mặt sớm nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ hiện nay lên đến 5335 tỷ đồng và quy mô nhân sự trên 2000 người.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank là một trong những ngân hàng có mặt sớm nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ hiện nay lên đến 5335 tỷ đồng và quy mô nhân sự trên 2000 người. Trong quá trình phát triển, SeABank luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất,  hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.

 


Hiện nay, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại khu vực Nha Trang – Khánh Hòa, cụ thể như sau:

 

 

STT

 

Vị trí tuyển dụng

 

Địa điểm

Mô tả tóm tắt công việc

 

Yêu cầu

 

1

 

Chuyên viên  Quản lý Quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Nha Trang, Diên Khánh

Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.

Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng doanh nghiệp trong danh mục.

Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng doanh nghiệp và Ban Giám đốc Chi nhánh.

Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng doanh nghiệp.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;

Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên là người địa phương.

Ứng viên cần có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Quan hệ khách hàng, Nhân viên Tín dụng tại các ngân hàng. Có kết quả làm việc tốt.

Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.

2

 

Chuyên viên  Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân

Nha Trang, Diên Khánh

Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.

Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.

Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.

Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;

Am hiểu thị trường địa phương.

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh, phát triển khách hàng, bán hàng….

Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.

 

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:    Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn  (có kèm ảnh); Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng); Không  nhận hồ sơ không đạt các tiêu chí tại  mục “Yêu cầu dự tuyển”.  


Phương thức nộp hồ sơ:


Nộp trực tiếp: Tại Tầng 2, Bộ phận Nhân sự, Ngân hàng SeABank – Chi nhánh Nha Trang. Địa chỉ: 42 Yersin, P.Vạn Thắng, TP.Nha Trang.


Nộp trực tuyến qua email phuong.ntu@seabank.com.vn (Hình thức gửi hồ sơ này được khuyến khích)


Thời hạn nhận hồ sơ: Trước ngày 25/02/2014.  Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển trước thời hạn khi có đủ lượng hồ sơ cần thiết.


Ngân hàng khẳng định không thu bất kỳ chi phí tuyển dụng nào của ứng viên.