Căn cứ biên chế công chức được giao năm 2013 và yêu cầu công tác của cơ quan, Thanh tra tỉnh Khánh Hòa tiến hành sơ tuyển công chức như sau:
Công chức thực hiện nhiệm vụ thanh tra kinh tế - xã hội (01 người). ...
Thông báo Sơ tuyển công chức
Căn cứ biên chế công chức được giao năm 2013 và yêu cầu công tác của cơ quan, Thanh tra tỉnh Khánh Hòa tiến hành sơ tuyển công chức như sau:
1. Vị trí sơ tuyển:
Công chức thực hiện nhiệm vụ thanh tra kinh tế - xã hội (01 người).
2. Tiêu chuẩn yêu cầu:
- Là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên; có lý lịch rõ ràng;
- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;
- Có hồ sơ dự tuyển phù hợp với yêu cầu chuyên môn sau:
+ Tốt nghiệp đại học chính quy, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp;
+ Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ C (hoặc B1 - theo tiêu chuẩn châu Âu) trở lên;
+ Có chứng chỉ tin học trình độ B trở lên.
3. Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn đăng ký dự tuyển;
- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh);
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ;
- Giấy khám sức khỏe trong thời hạn 06 tháng trở lại (có dán ảnh);
4. Thời hạn nộp hồ sơ dự sơ tuyển
Các ứng viên có tiêu chuẩn phù hợp, có nguyện vọng công tác, đề nghị nộp hồ sơ dự sơ tuyển theo hướng dẫn trên về Văn phòng Thanh tra tỉnh Khánh Hòa (08 Hùng Vương, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) trong giờ hành chính.
Hạn chót nộp hồ sơ: Trước 16 giờ ngày 20 tháng 9 năm 2013.