04:10, 25/10/2013

Thông báo cung cấp hồ sơ, giấy tờ nhà đất

V/v cung cấp hồ sơ, giấy tờ nhà đất phục vụ công tác bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng dự án: Nâng cấp, mở rộng Tỉnh lộ 3 (Đoạn từ Nghĩa trang Phước Đồng đến QL1A), đoạn qua xã Phước Đồng, TP.Nha Trang.

Thông báo V/v cung cấp hồ sơ, giấy tờ nhà đất phục vụ công tác bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng dự án: Nâng cấp, mở rộng Tỉnh lộ 3 (Đoạn từ Nghĩa trang Phước Đồng đến QL1A), đoạn qua xã Phước Đồng, TP.Nha Trang.


Dự án Nâng cấp, mở rộng Tỉnh lộ 3 (Đoạn từ Nghĩa trang Phước Đồng đến QL1A) đã được UBND tỉnh phê duyệt dự án đầu tư tại Quyết định 2471/QĐ-UBND ngày 5-10-2013 của UBND tỉnh Khánh Hòa.


Hiện nay công tác giải phòng mặt bằng của dự án đã được Hội đồng bồi thường xét duyệt kinh phí cho các hộ bị ảnh hưởng dự án đã đến giai đoạn kết thúc. Nhưng đến nay vẫn còn một số trường hợp chưa kê khai và cung cấp giấy tờ nhà đất có liên quan.


Ban QLDA các CTGT & Thủy lợi đề nghị các hộ gia đình, cá nhân chưa kê khai đến tại: Ban QLDA các CTGT & Thủy lợi, địa chỉ: 16 Nguyễn Thiện Thuật, TP.Nha Trang để kê khai và cung cấp giấy tờ có liên quan.


Thời gian: kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 24-11-2013.


Quá thời hạn thong báo nêu trên mà các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân không thực hiện việc nộp hồ sơ nhà đất thì Hội đồng bồi thường TP.Nha Trang sẽ xét duyệt theo quy định. Mọi thắc mắc khiếu nại về sau sẽ không được xem xét giải quyết.