10:06, 03/06/2020

Công an thành phố Nha Trang thông báo


Qua công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính về Trật tự an toàn giao thông Công an thành phố Nha Trang hiện đang tạm giữ 81 phương tiện môtô, xe máy nhưng người sử dụng phương tiện hoặc chủ phương tiện không đến cơ quan công an để được giải quyết.

Công an thành phố Nha Trang thông báo


Qua công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính về Trật tự an toàn giao thông Công an TP. Nha Trang hiện đang tạm giữ 81 phương tiện môtô, xe máy nhưng người sử dụng phương tiện hoặc chủ phương tiện không đến cơ quan công an để được giải quyết.


Vậy đề nghị chủ phương tiện hoặc người sử dụng phương tiện liên hệ Đội Cảnh sát Giao thông, trật tự - CATP. Nha Trang (Số 59 Lý Thánh Tôn, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang) để được làm thủ tục giải quyết và nhận lại phương tiện. Toàn bộ danh sách các phương tiện được niêm yết tại trụ sở Đội CSGT, TT.


Quá thời gian 30 ngày kể từ ngày thông báo nếu chủ phương tiện hoặc người sử dụng phương tiện không đến cơ quan công an để giải quyết, các phương tiện trên sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.