10:05, 31/05/2020

Lời cảm tạ của gia đình ông Trần Minh Huệ

Gia đình chúng tôi thành tâm cảm tạ sâu sắc đến Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Nha Trang, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Cựu chiến binh phường Phước Long đã tổ chức tang lễ rất trang trọng, trang nghiêm và chu đáo cho ông Trần Minh Huệ 55 tuổi Đảng, 84 tuổi đời.

Lời cảm tạ


Gia đình chúng tôi thành tâm cảm tạ sâu sắc đến Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ TP. Nha Trang, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Hội Cựu chiến binh phường Phước Long đã tổ chức tang lễ rất trang trọng, trang nghiêm và chu đáo cho ông Trần Minh Huệ 55 tuổi Đảng, 84 tuổi đời.


Gia đình chúng tôi chân thành cảm tạ sâu sắc đến các vị lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh, TP. Nha Trang, các doanh nghiệp, bà con nội ngoại, thông gia, bạn bè, đồng chí, bà con khu phố đã đến viếng, dự lễ truy điệu và tiễn đưa ông Trần Minh Huệ là chồng, cha, ông, cố của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng tại Công viên nghĩa trang Vĩnh Thái, thuộc xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang.


Trong lúc tang gia bối rối, không tránh khỏi sơ suất, kính mong các cơ quan, đoàn thể, bà con nội ngoại thông gia, bạn bè, đồng chí và bà con khu phố thông cảm và lượng tình tha thứ.


Thay mặt gia đình
Bà quả phụ  Nguyễn Thị Thảo - Trưởng nam Trần Minh Hải