11:01, 23/01/2015

Thông báo tuyển dụng hợp đồng lao động

Dự án nghiên cứu "Thực trạng bệnh sốt xuất huyết Dengue và các yếu tố liên quan tại thành phố Nha Trang năm 2015", do Đại học Monash (Úc) tài trợvà Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương là cơ quan chủ trì dự án, cần tuyển một số hợp đồng lao động đảm nhận các vị trí việc làm (mô tả dưới đây).

 

 

 

 

 

 

 

Dự án nghiên cứu Thực trạng bệnh sốt xuất huyết Dengue và các yếu tố liên quan tại thành phố Nha Trang năm 2015”, do Đại học Monash (Úc) tài trợvà Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương (VSDTTƯ) là cơ quan chủ trì dự án, cần tuyển một số hợp đồng lao động đảm nhận các vị trí việc làm (mô tả dưới đây).

 

I.Giới thiệu về dự án:

 

Chương trình Loại trừ bệnh sốt xuất huyết dengue (SXHD) là một chương trình nghiên cứu lớn với sự tham gia của nhiều đơn vị/tổ chức do giáo sư Scott O’Neill tại Đại học Monash (Úc) chủ trì. Chương trình này đang nghiên cứu phát triển một phương pháp mới để khống chếbệnh SXHD bằng cách sử dụng Wolbachia pipientis, một loại vi khuẩn có trong tự nhiên, để ngăn ngừa sự lây truyền của vi rút dengue từ vector truyền bệnh chủ yếu là muỗi Aedes aegypti sang người. Đây là một biện pháp sinh học được kỳ vọng sẽ có hiệu quả cao trong việc khống chế SXHD ở các nước mà SXHD đang lưu hành. Chương trình này được tài trợ bởi Viện Sức Khỏe Quốc gia Hoa Kỳ, từ nguồn kinh phí của Quỹ Bill & Melinda Gates, và Quỹ Wellcome Trust.

 

Ở Việt Nam, với sự tài trợ và hỗ trợ kỹ thuật củaĐại học Monash, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương (VSDTTƯ) là đơn vị chủ trì thực hiện dự án, phối hợp với Viện Pasteur Nha Trang, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, Tổ chức Quỹ Ôtxtrâylia vì Nhân dân Châu Á và Thái Bình Dương (AFAP) và Đơn vị nghiên cứu Lâm sàng thuộc Đại học Oxford (OUCRU) tại Việt Nam.Hoạt động thả muỗi Aedes aegypti mang Wolbachia thử nghiệm đã được Bộ Y tế và UBND tỉnh Khánh Hoà cho phép triển khai tại đảo Trí Nguyên, Tp. Nha Trang từ tháng 4/2013 nhằm đánh giá khả năng thay thế quần thể muỗi Aedes aegypti tự nhiên của quần thể muỗi Aedes aegypti mang vi khuẩn Wolbachia trong môi trường tự nhiên. Đến tháng 12/2014, tỷ lệ thay thế này đã đạt trên 90% và được đánh giá rất thành công (xem thêm thông tin tại www.eliminatedengue.com/vietnam). Trong năm 2015, Viện VSDTTƯ và các đơn vị phối hợp dự kiến sẽ triển khai nghiên cứu “Thực trạng bệnh sốt xuất huyết Dengue và các yếu tố liên quan tại thành phố Nha Trang năm 2015”. Đây là giai đoạnchuẩn bị cho một nghiên cứu thử nghiệm thả muỗi mang Wolbachia diện rộng ở TP. Nha Trangtrong tương lai (dự kiến thực hiệntrong giai đoạn 2016-2019)để đánh giá hiệu quả phòng bệnhSXHD của phương pháp này.

 

II.Thông tin các vị trí công việc cần tuyển:

 

  1. Trưởng nhóm xét nghiệm
  1. Mô tả công việc:

Trưởng nhóm Xét nghiệm làm việc tại Phòng thí nghiệm Khoa Côn trùng và Động vật Y học của Viện VSDTTƯ, chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động về mặt xét nghiệm liên quan đến Dự án và tổ chức thực hiện công việc hàng ngày của mhóm Xét nghiệm, dưới sự phân công, giám sát của Điều phối Viên Dự án tại Viện VSDTTƯ. Ứng viên được chọn sẽ cần có kinh nghiệm về các xét nghiệm chẩn đoán và kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc. Ngoài ra, người làm việc tại vị trí này sẽ được đào tạo thêm trong thực tế công việc.

Nhiệm vụ cụ thể:
-  Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản và thực hiện các xét nghiệm cần thiết đối với các mẫu máu/huyết thanh và các mẫu chứa Wolbachia, vi rút dengue và tác nhân vi sinh khác;

- Tổ chức bảo quản và lưu trữ mẫu;

- Đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn/quy định về an toàn phòng thí nghiệm;

- Tập huấn chuyên môn, quản lý, hỗ trợ và giám sát công việc của các nhân viên của nhóm Xét nghiệm của Dự án (2-5 người, tùy từng giai đoạn của Dự án);

- Phối hợp với các nhóm chuyên môn khác để thực hiện mục tiêu chung của Dự án. Đảm bảo việc liên hệ thường xuyên với các nhóm và hỗ trợ việc giải quyết các vấn đề phát sinh một cách kịp thời;

- Thông báo thường xuyên và kịp thời các hoạt động của nhóm Xét nghiệm cho Điều phối viên Dự án; xác định các nguy cơ và các yếu tố có thể ảnh hưởng tới Dự án và tư vấn cho Điều phối viên Dự án về phương án giải quyết;

- Tìm và đề xuất các phương án cải thiện các hoạt động Dự án, hướng dẫn thực hiện các quy trình, phương pháp mới thích hợp;

- Phối hợp với các chuyên gia và đối tác quốc tế để phát triển các đề cương nghiên cứu mới.

  1. Nơi làm việc: Phòng thí nghiệm Khoa Côn trùng và Động vật Y học của Viện VSDTTƯ,
  2. Yêucầuvềtrìnhđộchuyênmôn,nghiệpvụ/kinh nghiệm làm việc: Có trình độ sau đại học ở một lĩnh vực liên quan (ví dụ như vi sinh, y học, sinh học) VÀ đã có tối thiểu 2 nămkinh nghiệm liên quan.

Một số kỹ năng cần có:

- Kinh nghiệm làm việc trong các dự án lớn, phức tạp, đặc biệt là trong môi trường thường xuyên có sự thay đổi (về kế hoạch, cách thức hoạt động,…)
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sinh học phân tử
- Khả năng làm việc độc lập, chú ý tới các chi tiết
- Kỹ năng lưu trữ sổ sách, văn bản
- Kỹ năng trình bày bằng lời và bằng văn bản
- Các kỹ năng giao tiếp và truyền đạt ý tưởng
- Kỹ năng tổ chức quản lý công việc.

  1. Yêu cầu về ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tốt (nghe, nói, đọc, viết) bằng Tiếng Anh.
  2. Thời hạn hợp đồng: 12 tháng (dự kiến từ 3/2015 đến hết tháng 2/2016, bao gồm 2 tháng thử việc được hưởng 100% lương); có thể kéo dài thời hạn hợp đồng đến năm 2019 theo dự kiến của Viện VSDTTƯ và nhà tài trợ.
  3. Mức lương: 1400-1900 đô-la Úc/tháng (tuỳ theo trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc, có thể thương lượng). Người lao động và đơn vị sử dụng lao động tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật Việt Nam.Ngoài ra, nếu ứng viên hiện đang sống ngoài thành phố Hà Nội, Dự án sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển và có phụ cấp nhà ở hàng tháng cho ứng viên và gia đình chuyển tới sống và làm việc tại Hà Nội.

 

  1. Cán bộ quản lý dữ liệu (thuộc nhóm Dịch tễ)
  1. Mô tả công việc:

Cán bộ quản lý dữ liệu thuộc Nhóm Dịch tễ làm việc tại Văn phòng của Dự án ở Nha Trang, dưới sự phân công, điều hành của Trưởng nhóm, phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong nhóm và các nhân viên khác có liên quan của dự án nhằm phục vụ các công tác thu thập, nhập, quản lý, phân tích dữ liệu của dự án và hỗ trợ các nhóm chuyên môn khác khi cần thiết.
Nhiệm vụ cụ thể:
-  Chịu trách nhiệm chính về việc quản lý phiếu điều tra, nhập dữ liệu, quản lý và phân tích dữ liệu, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác, nhất quán và an toàn của dữ liệu.
-  Thiết kế cơ sở dữ liệu và tư vấn cho các cán bộ của dự án về các khía cạnh liên quan đến việc thu thập, quản lý và phân tích số liệu.
-  Tham gia chuẩn bị báo cáo cho Dự án; tham gia các hoạt động giám sát, điều tra dịch tễ học và các hoạt động thực địa khác của dự án.
-  Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp tăng cường chất lượng và hiệu quả hoạt động thu thập, quản lý dữ liệu của dự án.
-  Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng nhóm Dịch tễ hoặc Điều phối viên thực địa yêu cầu.

  1. Nơi làm việc: Văn phòng Thực địa của dự án tại Nha Trang, Khánh Hoà
  2. Yêucầuvềtrìnhđộchuyênmôn,nghiệpvụ/kinh nghiệm làm việc: Có trình độ đại học ở một lĩnh vực liên quan (ví dụ như dịch tễ, thống kê) VÀ đã có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan.

Một số kỹ năng cần có:

- Sử dụng thành thạo ít nhất một phần mềm thống kê (như STATA, SPSS, SAS) để thực hiện các tác vụ cơ bản và nâng cao trong quản lý, phân tích số liệu.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như MS Word, Excel, Powerpoint, Acess…
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
- Khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh

  1. Yêu cầu về ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản (nghe, nói, đọc, viết) bằng Tiếng Anh.
  2. Thời hạn hợp đồng: 12 tháng (dự kiến từ 3/2015 đến hết tháng 2/2016, bao gồm 2 tháng thử việc được hưởng 100% lương); có thể kéo dài thời hạn hợp đồng đến năm 2019 theo dự kiến của Viện VSDTTƯ và nhà tài trợ.
  3. Mức lương: 700-1000 đô-la Úc/tháng (tuỳ theo trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc). Người lao động và đơn vị sử dụng lao động tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật Việt Nam.

 

  1. Cán bộ thực địa (thuộc nhóm Dịch tễ)
  1. Mô tả công việc:

Cán bộ thực địa thuộc nhóm Dịch tễ làm việc tại Nha Trang, dưới sự phân công, điều hành của Trưởng nhóm, phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong nhóm và các nhân viên khác có liên quan của dự án nhằm thực hiện các công tác giám sát, điều tra dịch tễ học và hỗ trợ các nhóm chuyên môn khác khi cần thiết.

Nhiệm vụ cụ thể:
-  Tham gia các hoạt động giám sát, điều tra dịch tễ học và các hoạt động thực địa khác của dự án.
- Tham gia việc quản lý phiếu điều tra, nhập dữ liệu, chuẩn bị báo cáo cho Dự án.
-  Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp tăng cường chất lượng và hiệu quả hoạt động thực địa của dự án.
-  Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng nhóm Dịch tễ hoặc Điều phối viên thực địa yêu cầu.

  1. Nơi làm việc: Văn phòng Thực địa của dự án tại Nha Trang, Khánh Hoà
  2. Yêucầuvềtrìnhđộchuyênmôn,nghiệpvụ/kinh nghiệm làm việc: Có trình độ đại học ở một lĩnh vực liên quan (ví dụ như dịch tễ, YTCC) và/hoặc đã có nhiều kinh nghiệm liên quan (không bắt buộc).

Một số kỹ năng cần thiết:

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như MS Word, Excel, Powerpoint,...
- Khả năng sử dụng ít nhất một phần mềm thống kê (như STATA, SPSS, SAS) để thực hiện các tác vụ cơ bản trong quản lý, phân tích số liệu
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
- Khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh

- Chấp nhận công việc cần di chuyển, đi lại nhiều trong thành phố Nha Trang.

  1. Yêu cầu về ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản (nghe, nói, đọc, viết) bằng Tiếng Anh.
  2. Thời hạn hợp đồng: 12 tháng (dự kiến từ 3/2015 đến hết tháng 2/2016, bao gồm 2 tháng thử việc được hưởng 100% lương); có thể kéo dài thời hạn hợp đồng đến năm 2019 theo dự kiến của Viện VSDTTƯ và nhà tài trợ.
  3. Mức lương: 600-800 đô-la Úc/tháng (tuỳ theo trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc, có thể thương lượng). Người lao động và đơn vị sử dụng lao động tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật Việt Nam.

 

  1. Cán bộ kỹ thuật truyền thông (thuộc nhóm Truyền thông-Tham vấn cộng đồng)
  1. Mô tả công việc:

Cán bộ kỹ thuật truyền thông làm việc tại Văn phòng Thực địa của Dự án tại Nha Trang, dưới sự phân công, điều hành của Trưởng nhóm Truyền thông, phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong nhóm và các nhân viên khác có liên quan của dự án nhằm phục vụ các hoạt động truyền thông, tham vấn cộng đồng của dự án và hỗ trợ các nhóm chuyên môn khác khi cần thiết.
Nhiệm vụ cụ thể:
- Chuẩn bị các tài liệu truyền thông cho Dự án, đặc biệt là thiết kế, tạo dựng và chỉnh sửa video, hình ảnh, âm thanh,...
- Tham gia các hoạt động truyền thông – tham vấn cộng đồng (liên hệ, giao tiếp với các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan) và phối hợp với các nhóm chuyên môn của dự án nhằm thực hiện mục tiêu chung của dự án.
- Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp tăng cường chất lượng và hiệu quả hoạt động truyền thông – tham vấn cộng đồng và các hoạt động thực địa nói chung của dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng nhóm Truyền thông hoặc Điều phối viên thực địa yêu cầu.

  1. Nơi làm việc: Văn phòng Thực địa của dự án tại Nha Trang, Khánh Hoà
  2. Yêucầuvềtrìnhđộchuyênmôn,nghiệpvụ/kinh nghiệm làm việc: Có trình độ đại học ở một lĩnh vực liên quan (ví dụtruyền hình, thiết kế đồ hoạ/mỹ thuật,báo chí, khoa học xã hội,…) VÀ đã có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan.

Một số kỹ năng cần có:

- Sử dụng thành thạo ít nhất một phần mềm chỉnh sửa video, tạo video từ các chất liệu hình ảnh, âm thanh,… để phục vụ cho mục đích truyền thông của dự án.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như MS Word, Excel, Powerpoint, Acess…
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
- Khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh

  1. Yêu cầu về ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản (nghe, nói, đọc, viết) bằng Tiếng Anh.
  2. Thời hạn hợp đồng: 12 tháng (dự kiến từ 3/2015 đến hết tháng 2/2016, bao gồm 2 tháng thử việc được hưởng 100% lương); có thể kéo dài thời hạn hợp đồng đến năm 2019 theo dự kiến của Viện VSDTTƯ và nhà tài trợ.
  3. Mức lương: 800-1100 đô-la Úc/tháng (tuỳ theo trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc, có thể thương lượng). Người lao động và đơn vị sử dụng lao động tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật Việt Nam.

 

  1. Cán bộ thực địa (thuộc nhóm Truyền thông-Tham vấn cộng đồng)
  1. Mô tả công việc:

Cán bộ thực địa thuộc Nhóm Truyền thông-Tham vấn cộng đồng làm việc tại Nha Trang, dưới sự phân công, điều hành của Trưởng nhóm, phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong nhóm và các nhân viên khác có liên quan của dự án nhằm thực hiện các công tác truyền thông - tham vấn, liên hệ cộng đồng và hỗ trợ các nhóm chuyên môn khác khi cần thiết.
 

Nhiệm vụ cụ thể:
- Tham gia các hoạt động truyền thông – tham vấn cộng đồng (liên hệ, giao tiếp với các hộ gia đình, các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan) và phối hợp với các nhóm chuyên môn của dự án nhằm thực hiện mục tiêu chung của dự án.
-  Chuẩn bị các tài liệu truyền thông cho Dự án.
- Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp tăng cường chất lượng và hiệu quả hoạt động truyền thông – tham vấn cộng đồng và các hoạt động thực địa nói chung của dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng nhóm Truyền thông hoặc Điều phối viên thực địa yêu cầu.

  1. Nơi làm việc: Văn phòng Thực địa của dự án tại Nha Trang, Khánh Hoà
  2. Yêucầuvềtrìnhđộchuyênmôn,nghiệpvụ/kinh nghiệm làm việc: Có trình độ đại học ở một lĩnh vực liên quan (ví dụ về khoa học xã hội, báo chí, công tác xã hội, y tế công cộng) VÀ đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan.

Một số kỹ năng cần có:

  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như MS Word, Excel, Powerpoint,…
  • Sử dụng ít nhất một phần mềm thông dụng cho mục đích truyền thông (ví dụ chỉnh sửa ảnh, video, audio,…)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
  • Khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh
  • Chấp nhận công việc cần di chuyển, đi lại nhiều trong thành phố Nha Trang
  1. Yêu cầu về ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản (nghe, nói, đọc, viết) bằng Tiếng Anh.
  2. Thời hạn hợp đồng: 12 tháng (dự kiến từ 3/2015 đến hết tháng 2/2016, bao gồm 2 tháng thử việc được hưởng 100% lương); có thể kéo dài thời hạn hợp đồng đến năm 2019 theo dự kiến của Viện VSDTTƯ và nhà tài trợ.
  3. Mức lương: 600-800 đô-la Úc/tháng (tuỳ theo trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc). Người lao động và đơn vị sử dụng lao động tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật Việt Nam.

 

  1. Nhân viên phòng thí nghiệm (thuộc nhóm Côn trùng)
  1. Mô tả công việc:

Nhân viên phòng thí nghiệm thuộc nhóm Côn trùng làm việc tại Nha Trang, dưới sự phân công, điều hành của Trưởng nhóm, phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong nhóm và các nhân viên khác có liên quan của dự án nhằm thực hiện các công tác giám sát, điều tra côn trùng học và hỗ trợ các nhóm chuyên môn khác khi cần thiết.
 

Nhiệm vụ cụ thể:
- Sắp xếp, định loại và xử lý các mẫu muỗi được thu thập từ hoạt động giám sát côn trùng học.
- Quản lý một cơ sở dữ liệu về các hoạt động côn trùng học.
- Hỗ trợ việc thực hiện các thử nghiệm khoa học liên quan đến dự án.
- Tham gia vào công tác giám sát, điều tra và thu thập số liệu trên đảo Trí Nguyên và Tp. Nha Trang khi cần thiết.
- Hỗ trợ việc xây dựng và duy trì quần thể muỗi nếu cần.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng nhóm Côn trùng hoặc Điều phối viên thực địa yêu cầu.

  1. Nơi làm việc: Văn phòng Thực địa của dự án tại Nha Trang, Khánh Hoà
  2. Yêucầuvềtrìnhđộchuyênmôn,nghiệpvụ/kinh nghiệm làm việc: Có trình độ trung cấp trở lên (ưu tiên về lĩnh vực liên quan như kỹ thuật xét nghiệm y, sinh học, y tế công cộng) và/hoặc đã có kinh nghiệmliên quan (không bắt buộc).

Một số kỹ năng cần có:

  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (như MS Word, Excel) và cơ sở dữ liệu trực tuyến (trên Google Drive)
  • Có kinh nghiệm nuôi muỗi, nhận dạng các loại muỗi và các côn trùng khác bằng các loại kính hiển vi và biết sử dụng bảng phân loại côn trùng
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
  • Khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh
  • Chấp nhận công việc trong đó phải sử dụng kính hiển vi trong nhiều giờ liền.
  1. Yêu cầu về ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản (nghe, nói, đọc, viết) bằng Tiếng Anh.
  2. Thời hạn hợp đồng: 12 tháng (dự kiến từ 3/2015 đến hết tháng 2/2016, bao gồm 2 tháng thử việc được hưởng 100% lương); có thể kéo dài thời hạn hợp đồng đến năm 2019 theo dự kiến của Viện VSDTTƯ và nhà tài trợ.
  3. Mức lương: 600-800 đô-la Úc/tháng (tuỳ theo trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc, có thể thương lượng). Người lao động và đơn vị sử dụng lao động tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật Việt Nam.

 

  1. Cán bộ hành chính-kế toán
  1. Mô tả công việc:

Cán bộ hành chính-kế toán làm việc trong Văn phòng Thực địa của dự án tại Nha Trang, dưới sự phân công, điều hành của Điều phối viên thực địa của dự án, hỗ trợ tất cả các nhân viên khác của dự án về các lĩnh vực tổ chức, hậu cần, mua sắm vật tư/dụng cụ, thực hiện thủ tục thanh quyết toán kinh phí, báo cáo tài chính nhằm thực hiện các nhiệm vụ chung của dự án.
 

Nhiệm vụ cụ thể:
- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, hồ sơ của dự án liên quan đến các lĩnh vực quản lý nhân sự, tài chính, kế toán, mua sắm vật tư/dụng cụ cần thiết cho các hoạt động của văn phòng nói chung và các nhóm chuyên môn nói riêng.
- Làm đầu mối thực hiện việc mua sắm vật tư, dụng cụ cần thiết cho hoạt động thực địa và cho Văn phòng dự án (phối hợp với các cá nhân/nhóm chuyên môn có liên quan của dự án).
- Thu thập chứng từ, hoá đơn cho các chi tiêu của Văn phòng dự án và định kỳ thực hiện việc quyết toán với Phòng Tài chính-Kế toán của Viện VSDTTƯ theo quy chế tài chính của dự án.
- Lưu giữ sổ sách, tài liệu, hồ sơ và làm các báo cáo tài chính theo quy định của Viện VSDTTƯ và của Văn phòng dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Điều phối viên thực địa hoặc Điều phối viên Dự án yêu cầu.

  1. Nơi làm việc: Văn phòng Thực địa của dự án tại Nha Trang, Khánh Hoà
  2. Yêucầuvềtrìnhđộchuyênmôn,nghiệpvụ/kinh nghiệm làm việc: Có trình độ đại học ở một lĩnh vực liên quan (ví dụ kế toán, tài chính, kinh tế), ưu tiên người đã có kinh nghiệm liên quan.

Một số kỹ năng cần có:

  • Nắm được các quy định của Nhà nước về hoá đơn/chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo tài chính
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (như MS Word, Excel, Powerpoint)
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
  • Khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh
  1. Yêu cầu về ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tốt (nghe, nói, đọc, viết) bằng Tiếng Anh
  2. Thời hạn hợp đồng: 12 tháng (dự kiến từ 3/2015 đến hết tháng 2/2016, bao gồm 2 tháng thử việc được hưởng 100% lương); có thể kéo dài thời hạn hợp đồng đến năm 2019 theo dự kiến của Viện VSDTTƯ và nhà tài trợ.
  3. Mức lương: 600-820 đô-la Úc/tháng (tuỳ theo trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc, có thể thương lượng). Người lao động và đơn vị sử dụng lao động tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật Việt Nam.

 

III.Yêu cầu về hồ sơ tuyển dụng, thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

 

  1. Yêu cầu về hồ sơ tuyển dụng

Mỗi ứng viên cần nộp một bộ hồ sơ việc làm bao gồm những giấy tờ sau (tất cả bằng tiếng Việt, trừ bản Curriculum Vitae bằng tiếng Anh):

  1. Đơnxinviệc(viết tay trên giấy trắng khổ A4; trong đơn ghi “Kính gửi: Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương”);
  2. Curriculum Vitae (bằng tiếng Anh) nêu rõ quá trình học tập, làm việc, các thành tích chuyên môn đã đạt được và các thông tin liên quan;

d)  Bảnsaocácvănbằng,chứngchỉvàkếtquảhọctập,đượccơ quancóthẩmquyềnchứngthực (có thể nộp bản photo, nếu được chọn phỏng vấn thì nộp bản chứng thực sau);

e)   Chứngminhthưnhândân(bảnphoto);

f)  Giấytờkhácliênquanđếnquátrìnhlàm việc hoặc thành tích đạt được(nếucó, bản photo).

Ghi chú: Ngoài bìa túi hồ sơ cần ghi rõ địa chỉ, số điện thoại và địa chỉ email của ứng viên để liên hệ khi cần thiết. Nếu được chọn phỏng vấn, ứng viên sẽ cần nộp thêm một số giấy tờ được cơ quan có thẩm quyền công chứng/chứng thực.

 

  1. Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày thông báo đến ngày 07/02/2015

 

  1. Địa điểm nhận hồ sơ:

 

Ứng viên ở Hà Nội cần trực tiếp manghồ sơ đến nộp(trong giờ hành chính, không nhận qua đường bưu điện hay dịch vụ chuyển phát) tại:

Phòng Tổ chức Cán bộ (tầng 2, nhà Hậu Cần)

Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương

Số 1, phố Yecxanh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Ứng viên ở các tỉnh/TP khác cần gửi (chuyển phát nhanh) hoặc mang bộ hồ sơ tới nộp trực tiếp tại địa chỉ:

Văn Phòng Dự án EDPV (Tầng 5)

Viện Pasteur Nha Trang

Số 8, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hoà

ĐT: 0986.270.276

 

IV.Xét hồ sơ và phỏng vấn tuyển dụng

Sau thời hạn nhận hồ sơ, Hội đồng tuyển dụng của Viện VSDTTƯ sẽ xét hồ sơ và chọn 3-4 ứng viên vào danh sách rút gọn cho mỗi vị trí cần tuyển dụng. Các ứng viên này sẽ được liên hệ và mời tham gia phỏng vấn từ xa hoặc phỏng vấn trực tiếp (nếu ứng viên có thể đến được một trong hai địa chỉ nhận hồ sơ nói trên). Các ứng viên được tuyển chọn sẽ ký hợp đồng lao động với Viện VSDTTƯ và bắt đầu làm việc cho dự án kể từ ngày 01/03/2015.

 

Nếu cần biết thêm thông tin xin liên hệ: TS. Nguyễn Bình Nguyên, email: nguyenucla@gmail.com, ĐT: 0986.270.276, hoặc tại địa chỉ Văn Phòng Dự án EDPV nêu trên (trong giờ hành chính.