11:08, 24/08/2011

Thông báo tìm người

Tôi tên là Dương Thị Nhung, sinh năm 1945, thường trú: thôn Phú Nông, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Tôi tên là Dương Thị Nhung, sinh năm 1945, thường trú: thôn Phú Nông, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Đăng tìm ông tên là Anh (không nhớ họ), ở huyện Diên Khánh; đã từng là lính tại Trại Mai Hắc Đế, 23 Quân nhu, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc.

Chồng tôi tên là: HỒ CHỌN cũng là lính Quân nhu, được điều động vận chuyển lương thực từ Nha Trang lên Buôn Ma Thuột - Đắc Lắc, được giao nhiệm vụ canh gác kho gạo.

Năm 1975, tôi được gặp ông Anh một lần duy nhất lúc đang loạn lạc, ông đã thông báo cho gia đình tôi biết rằng: Sau khi kho gạo bị xe ủi đổ tường, chồng tôi và rất nhiều người chết, bị thương, được đưa đến BỆNH VIỆN TĂNG CƯỜNG SƯ ĐOÀN 23, sau khi cấp cứu chồng tôi không qua khỏi, ông nói: xác chết nằm trong nhà xác rất nhiều nên ông đã chuyển 3 người ra nằm ngoài hiên nhà xác. Vì loạn lạc ông chạy về đơn vị, 7 ngày sau quay lại thấy 3 xác còn nằm nguyên, ông liền chôn 3 người cùng 1 mộ (trong đó có chồng tôi là HỒ CHỌN) trong khuôn viên Bệnh viện.

Nay tôi và các con tha thiết mong mỏi đi tìm chồng, cha về để an táng cùng ông bà tổ tiên. Ông Anh và gia đình ông nhận được tin này xin hãy liên lạc theo địa chỉ: Dương Thị Nhung, sinh năm 1945.

Thường trú: Thôn Phú Nông, xã VĨnh Ngọc, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Hoặc số điện thoại: 058.3892387; 0905.138507.

Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.