06:08, 12/08/2011

Thông báo

Về việc thanh lý dự án Rusalka tại TP. Nha Trang - Khánh Hòa
 Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, hướng dẫn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và quyết định các bước thực hiện của UBND tỉnh Khánh Hòa, Chủ đầu tư dự án Rusalka và Sở Kế...

 Về việc thanh lý dự án Rusalka tại TP. Nha Trang - Khánh Hòa
 Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, hướng dẫn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và quyết định các bước thực hiện của UBND tỉnh Khánh Hòa, Chủ đầu tư dự án Rusalka và Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Khánh Hòa thông báo việc thanh lý dự án Rusalka tới các tổ chức và cá nhân có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan như sau:
 a) Tổ chức, cá nhân thực hiện việc thanh lý:
 Việc thanh lý dự án Rusalka được thực hiện bởi Công ty cổ phần dạng đóng “Elaitrox”, Công ty TNHH “Luzhniky DHL’ và Công ty TNHH “DHL - CARGO” ( là 3 pháp nhân LB Nga đã được Bộ KHĐT cấp phép đầu tư dự án Rusalka, do ông Nguyễn Đức Chi làm đại diện).
 b) Phương án thanh lý và thực hiện:
 Thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản số 1173/VPCP-KNTN ngày 1-10-2010 là “thành lập doanh nghiệp mới, dự án mới để tiếp tục đầu tư trên cơ sở khối tài sản còn lại của dự án cũ”; văn bản số 688/VPCP-KNTN ngày 29-6-2011 là “thanh lý Dự án Rusalka và giải quyết dứt điểm những vấn đề tồn tại liên quan đến tài sản của Dự án Rusalka”. UBND tỉnh Khánh Hòa xem xét lựa chọn nhà đầu tư mới tiếp tục thực hiện dự án theo đúng quy định của pháp luật đầu tư và quy định của pháp luật hiện hành.
 Cụ thể:
 - Nhà đầu tư cũ cùng với Sở Kế hoạch và Đầu tư tiến hành thông báo cho các chủ nợ, các tổ chức, cá nhân có liên quan về việc thanh lý dự án Rusalka; thời hạn thông báo là 30 ngày kể từ ngày đăng báo.
 - Nhà đầu tư cũ thống nhất với nhà đầu tư mới về nội dung kế thừa tất cả nghĩa vụ, trách nhiệm về công nợ của Công ty Đầu tư và Phát triển du lịch “Rus-Inves-Tur” liên quan đến dự án Rusalka; cam kết thời hạn thực hiện các nghĩa vụ này.
 - Nhà đầu tư cũ thông báo đến các chủ nợ về nội dung nhà đầu tư mới kế thừa tất cả nghĩa vụ, trách nhiệm về công nợ của Công ty Đầu tư và Phát triển du lịch “Rus-Inves-Tur” liên quan đến dự án Rusalka; cam kết thời hạn thực hiện các nghĩa vụ này.
 - Thống nhất lại các bước trên sau khi có ý kiến của các chủ nợ (nếu có).
 - Nhà đầu tư cũ bàn giao tài sản còn lại của dự án Rusalka cho nhà đầu tư mới; nhà đầu tư mới mới tiếp nhận tài sản còn lại của dự án Rusalka để tiếp tục thực hiện dự án như là dự án mới.
 - UBND tỉnh Khánh Hòa cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư mới tiếp tục thực hiện dự án Rusalka như là dự án mới. Trong Giấy chứng nhận đầu tư có ghi rõ các điều kiện về kế thừa tất cả các nghĩa vụ của Công ty Đầu tư và Phát triển du lịch “Rus-Invest-Tur” liên quan đến dự án Rusalka; thời hạn thực hiện các nghĩa vụ này theo thỏa thuận của các bên liên quan.
 c) Thông báo:

 - Chủ đầu tư Dự án Rusalka đề nghị các tổ chức, cá nhân có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến việc thanh lý dự án Rusalka liên hệ với ông Nguyễn Đức Chi (Địa chỉ: Biệt thự số 16 Khu biệt thự 86B Trần Phú, TP. Nha Trang; Điện thoại: +8498.324.7979) để giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của mình trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo; đồng thời gửi tài liệu, kết quả thỏa thuận giải quyết quyền và lợi ích của mình về Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Khánh Hòa (theo địa chỉ: 1 Trần Phú, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; Người liên hệ: Ông Trần Hòa Nam, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Điện thoại: +84.903.577.167).

 - Thông báo đến các nhà đầu tư về việc lựa chọn nhà đầu tư mới tiếp tục thực hiện dự án để lập hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận đầu tư (phương án thanh lý dự án Rusalka).
 - Thông báo này được đăng trên 3 số liên tiếp của Báo Đầu tư (thông tin bằng tiếng Anh), Báo Thanh Niên, Báo Khánh Hòa để các tổ chức, cá nhân liên quan đến việc thanh lý dự án Rusalka được biết.