05:07, 20/07/2011

UBND TP. Nha Trang thông báo

Về việc thu hồi đất để thực hiện dự án Khu dân cư phía Tây công viên Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang.

 Về việc thu hồi đất để thực hiện dự án Khu dân cư phía Tây công viên Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang.
 Cụ thể như sau:
 1. Lý do thu hồi đất: để thực hiện dự án Khu dân cư phía Tây công viên Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang.
 - Địa điểm thu hồi đất: Tại khu Đồng Rọ, xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang
 - Diện tích đất thu hồi: 908.513m2
 - Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây lắp Vật tư Kỹ thuật
 - Vị trí khu đất: Được xác định theo Bản đồ trích đo địa chính khu đất số 50/2003/TĐ.BĐ, tỷ lệ 1/2000 do Công ty Địa chính Khánh Hòa thiết lập năm 2003, được Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh Hòa xác nhận ngày 15-4-2004.
 2. Chủ đầu tư phối hợp với UBND xã Vĩnh Thái niêm yết công khai thông báo thu hồi đất để thực hiện dự án nêu trên tại trụ sở UBND xã Vĩnh Thái và các điểm sinh hoạt chung của khu dân cư nơi có đất bị thu hồi, thông báo rộng rãi trên hệ thống truyền thanh địa phương và các phương tiện thông tin đại chúng; phối hợp với các cơ quan chức năng để thực hiện việc bồi thường, hỗ trợ và tái định cư theo đúng quy định của pháp luật.
 3. Đề nghị các hộ gia đình, cá nhân và tổ chức đang sử dụng đất trong phạm vi xây dựng công trình phối hợp với các cơ quan chức năng kê khai, xác định diện tích nhà, đất, cây trồng, vật kiến trúc gắn liền với đất theo đúng quy định của pháp luật.
 4. Dự kiến về kế hoạch di chuyển: Trong năm 2011
 5. Chủ đầu tư và các phòng: Tài nguyên và Môi trường, Tài chính - Kế hoạch, Quản lý đô thị và UBND xã Vĩnh Thái tiến hành cử người tham gia tổ công tác.