16:54, 25/06/2024

Lời cảm tạ của gia đình bà HOÀNG THỊ THIỆN

LỜI CẢM TẠ

Vợ, mẹ, bà của chúng tôi là bà HOÀNG THỊ THIỆN, sinh năm 1946; nơi sinh: Vĩnh Hùng, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa; thường trú tại 66/7 Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa. Do tuổi cao sức yếu dù đã được các bác sĩ tận tình chăm sóc cứu chữa nhưng không qua khỏi nên đã từ trần vào lúc 10h00 ngày 21/6/2024 (nhằm ngày 16/5 năm Giáp Thìn) hưởng thọ 79 tuổi. An táng tại Chùa Kỳ Viên Nha Trang vào lúc 15h30 ngày 23/6/2024 (tức ngày 18/5 năm Giáp Thìn).

Gia đình chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Thành ủy HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP. Nha Trang; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường Phương Sài và các cơ quan đoàn thể, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Thanh Hóa. Cùng sự có mặt của gia đình thông gia nội ngoại, bà con xóm phố, họ hàng bạn bè thân hữu gần xa … đã đến viếng, gửi vòng hóa chia buồn và tiễn đưa vợ, mẹ, bà của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn Chi bộ tổ dân phố, Mặt trận tổ dân phố 8, phường Phương Sài, TP. Nha Trang, các quý thầy của Chùa Kỳ Viên, Chùa Vương Xá, dịch vụ mai táng Vạn Thọ đã tận tình giúp đỡ chúng tôi tổ chức lễ tang được chu toàn trang trọng.

Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sơ suất, gia đình chúng tôi mong được cảm thông và lượng thứ.

Xin trân trọng cảm ơn!


Thay mặt gia đình
Trưởng nam: TRỊNH QUỐC THÀNH