02:11, 25/11/2022

Nha Trang: Tổ chức hội nghị triển khai các giải pháp cải thiện, nâng cao chỉ số PAPI

Ngày 25-11, UBND TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) tổ chức hội nghị triển khai các giải pháp cải thiện và nâng cao chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2022 và các năm tiếp theo.

Ngày 25-11, UBND TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) tổ chức hội nghị triển khai các giải pháp cải thiện và nâng cao chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2022 và các năm tiếp theo. Gần 100 đại biểu là cán bộ, công chức phụ trách công tác cải cách hành chính của 27 xã, phường, cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc thành phố tham dự.


Trên cơ sở báo cáo kết quả chỉ số PAPI năm 2021 của tỉnh, các đại biểu đã được phân tích về mục đích, yêu cầu, các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm nhằm góp phần cải thiện và nâng cao chỉ số PAPI của tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Hội nghị cũng truyền đạt về bộ khung nhiệm vụ cải thiện và nâng cao chỉ số PAPI của tỉnh, tập trung vào một số nội dung như: Sự tham gia của người dân ở cấp cơ sở; công khai, minh bạch trong việc ra quyết định; trách nhiệm giải trình với người dân; kiểm soát tham nhũng trong khu vực hành chính công, cung ứng  dịch vụ công; quản trị môi trường…


T.M