11:07, 20/07/2022

Khánh Vĩnh: Tăng cường cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4

Ngày 20-7, UBND huyện ban hành công văn về việc tăng cường tuyên truyền và đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.
 

Ngày 20-7, UBND huyện Khánh Vĩnh ban hành công văn về việc tăng cường tuyên truyền và đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.
 
Để đảm bảo chỉ tiêu hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 được tỉnh và huyện giao, UBND huyện yêu cầu các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện các dịch vụ công trực tuyến; chỉ đạo cán bộ, công chức tại bộ phận một cửa khuyến khích và hướng dẫn trực tiếp cho các tổ chức, doanh nghiệp và người dân thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4, nhất là 2 xã Khánh Phú và Khánh Thành. Các đơn vị, địa phương phải bảo đảm cung cấp đầy đủ trang thiết bị và hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin phục vụ thao tác, xử lý trên hệ thống phần mềm một cửa điện tử; phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh để xử lý các vấn đề kỹ thuật liên quan trong quá trình khai thác, sử dụng hệ thống phần mềm một cửa điện tử và cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho tổ chức, công dân.
 
Được biết, UBND các xã, thị trấn thuộc huyện được tỉnh giao chỉ tiêu hồ sơ tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 đạt 25%. Qua kết quả tổng hợp 6 tháng đầu năm 2022 (tính từ ngày 15-12-2021 đến ngày 31-5-2022), có 12/14 địa phương đã vượt chỉ tiêu UBND tỉnh giao; còn lại 2 địa phương chưa đạt chỉ tiêu là UBND xã Khánh Phú và Khánh Thành (đạt 10%).
 
VĨNH THÀNH