Góc ảnh
04:09, 19/09/2017

Những hình ảnh cựu chiến binh tiêu biểu

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của các cấp ủy đảng; của Ban Chấp hành Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam; sự giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi của chính quyền; sự phối hợp hoạt động chặt chẽ với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam... 

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của các cấp ủy đảng; của Ban Chấp hành Trung ương Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam; sự giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi của chính quyền; sự phối hợp hoạt động chặt chẽ với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các ban, ngành, đoàn thể, Hội CCB tỉnh Khánh Hòa đã đoàn kết, kiên định, khắc phục khó khăn, sáng tạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh lần thứ V đã đề ra.


Nhân dịp diễn ra Đại Hội CCB Khánh Hòa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 – 2020, diễn ra ngày 19-9, Khánh Hòa online xin giới thiệu những hình ảnh CCB tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước, nhất là trong công tác nghĩa tình đồng đội trong thời gian qua.

 

 

CCB Bùi Xuân Phước dành trên 2.000 nghìn m2 đất của tư gia để xây dựng Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh với hàng trăm các hiện vật được in, sao và phục chế từ bản gốc về Bác… Đây là nơi để các CCB khắp mọi miền đến dâng hương hoa tưởng nhớ Bác, gặp mặt đồng đội.. Ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa trong một lần đến thăm đã khẳng định: “CCB Bùi Xuân Phước chính là người thiết thực làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 


Các Ban liên lạc truyền thống đơn vị quân đội đã thông tin hàng nghìn địa chỉ liệt sỹ cho thân nhân gia đình liệt sỹ; tham gia tìm kiếm và cất bốc được 78 hài cốt liệt sỹ đưa về nghĩa trang quê nhà...

 


Các CCB Trường Sa thường xuyên có các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho những gia đình thương binh, liệt sĩ Trường Sa và dâng hương, hoa tưởng nhớ đồng đội.

 

 

CCB Hà Văn Hải -  Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Bất động sản Hà Quang – Nha Trang thường xuyên hỗ trợ hàng tỷ đồng cho Quỹ Vì Trường Sa thân yêu, Quỹ khuyến học của tỉnh, của CCB...

 


CCB Đào Thiện Sính, 70 tuổi, người đi đến hơn 200 nghĩa trang phía Nam, viết và gửi gần 40 nghìn lá thư báo tin cho thân nhân liệt sĩ. Ông đã được Trương ương Hội CCB tặng bằng khen.

 


Ông Nguyễn Tư Quân, 60 tuổi, đạt danh hiệu CCB sản xuất giỏi cấp Trung ương CCB. Ông thường xuyên giúp đỡ đồng đội, người nghèo tại địa phương.


Công Thi