Góc ảnh
05:06, 02/06/2014

Người dân tập trung ra bờ biển ăn Tết Đoan Ngọ

Trưa 2-6 (tức mùng 5-5 âm lịch - Tết Đoan Ngọ), tại bờ biển dọc đường Trần Phú (TP. Nha Trang) tập trung hàng trăm người dân đến từ các khu vực nội thành, ngoại thành TP. Nha Trang và các huyện Diên Khánh, Khánh Vĩnh.

Trưa 2-6 (tức mùng 5-5 âm lịch - Tết Đoan Ngọ), tại bờ biển dọc đường Trần Phú (TP. Nha Trang) tập trung hàng trăm người dân đến từ các khu vực nội thành, ngoại thành TP. Nha Trang và các huyện Diên Khánh, Khánh Vĩnh. Năm nay người dân không đổ xô đi tắm biển như mọi năm mà chủ yếu tập trung dọc bờ biển để tổ chức ăn uống nhân dịp tết Đoan Ngọ. Nhiều nhà mang theo cả bếp ga mini, bếp than để nấu ăn, nướng hải sản. Khu vực tập trung đông nhất vẫn là công viên gần Sailing Club và trước khu nhà hàng Bốn Mùa.


Bờ biển Nha Trang năm nào đếp dịp lễ, tết cũng xảy ra tình trạng xả rác bừa bãi trên bãi cát và cỏ. Một công nhân làm việc dọn vệ sinh dọc bãi biển cho biết, cứ dịp này công nhân lại được tăng cường thêm để dọn rác vứt bừa bãi vì không phải gia đình nào cũng có ý thức thu gom rác sau khi tàn tiệc.

 

Biển Nha Trang trưa 2-6

 

Mặc dù nắng nóng lúc gần 12 giờ nhưng người dân vẫn cho cháu bé chưa đầy 1 tuổi tắm biển

 

Khu đất bỏ trống của nhà hàng Bốn Mùa là nơi lý tưởng để tập trung ăn uống

 

Người dân trải bạt ăn Tết Đoan Ngọ tại bãi biển Nha Trang

 

Những tốp ngồi san sát nhau

 

Một đoàn học sinh mua cơm hộp đến bờ biển ăn Tết Đoan Ngọ

 

Dịch vụ cho thuê bạt được mùa

 


Nhật Thanh