Góc ảnh
05:03, 08/03/2013

Rực rỡ sắc hoa ngày 8-3

Những lời chúc, những món quà nhỏ với thông điệp yêu thương là những điều mà đấng mày râu không thể quên đối với nửa kia của mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3...

Những lời chúc, những món quà nhỏ với thông điệp yêu thương là những điều mà đấng mày râu không thể quên đối với nửa kia của mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. 

Nhiều con đường tại TP. Nha Trang đang tràn ngập hoa, tập trung đông nhất có lẽ tại khu vực Ngã 6 và Ngã 7. Trong số hơn 50 quầy hoa tại 2 địa điểm này, một nửa là của các bạn sinh viên các trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật & Du lịch Nha Trang, Đại học Nha Trang…

k
Hoa hồng mang thông điệp của tình yêu thương nồng ấm.


Quà tặng thông dụng và phổ biến trong dịp này là những đóa hoa hồng, giá 10-15 ngàn đồng/ bông, 100-250 ngàn đồng/ lẳng. Chị Thùy, một người bán hàng cho biết đa số hoa hồng lấy từ Đà Lạt, giá cao hơn so với nơi khác nhưng đẹp và tươi lâu.
 

k
Lẳng hoa rẻ nhất có giá 20 ngàn đồng.


 

Bên cạnh hoa tươi tự nhiên, sự xuất hiện của các loại hoa tươi sấy khô cũng được nhiều thượng đế chú ý đến.

k

Cánh hoa sấy khô vẫn mềm mại, tươi tắn qua nhiều tháng, giá 150-250 ngàn đồng/ hộp.


 

k
"Tình yêu bất tử là những gì anh muốn nói".


 

k
8-3 là cơ hội tuyệt vời thể hiện tình cảm với “bà xã” yêu thương.



 

k
Du khách người Anh cũng tranh thủ chọn cho vợ một lẳng hoa tại TP. Nha Trang.



 

k
Con gửi lời chúc chân thành, lòng biết ơn tới các cô giáo.

 

k
 

Đa số khách hàng mua hoa tặng bạn, người yêu, vợ và cô giáo. Anh Thái Hiền, Vĩnh Hải, chia sẻ, với mẹ, anh sẽ chọn món quà thiết thực hơn, vải, đồ trang sức...hoặc đơn giản là dịp 8-3, đúng cuối tuần, anh sẽ dành thời gian về thăm ba mẹ, mời cả gia đình đi ăn tối. Mẹ nhất định sẽ rất vui.


Không chỉ là người mua, người tặng, nhiều đấng mày râu cũng tham gia với những “gánh hàng hoa”, góp phần làm cho thị trường hoa thêm sinh động.

k
Anh Tịnh tỉ mỉ cắt tỉa, tạo dáng cho các lẳng hoa 8-3.



 

k
Anh Danh phụ bán hoa với bà xã.


 

k
Nam sinh cũng trổ tài khéo léo, không thua gì các bạn nữ đâu nhé.


 

k
Không khéo cắm hoa, bạn Đức, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật & Du lịch Nha Trang, chịu khó làm nhiệm vụ mời chào khách và tạo “bóng mát” cho các bạn nữ.


 Như Thảo