Góc ảnh
10:03, 23/03/2013

Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái Đất

Đã thành thông lệ, tối thứ 7 cuối cùng của tháng 3 hàng năm, cùng với cả nước, Nha Trang (Khánh Hòa) đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Giờ Trái Đất.

Đã thành thông lệ, tối thứ 7 cuối cùng của tháng thứ 3 hàng năm, cùng với cả nước, Nha Trang (Khánh Hòa) đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Giờ Trái Đất.

Trong lần thứ 5 Khánh Hòa hưởng ứng sự kiện này, hầu hết người dân và doanh nghiệp đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như tắt các thiết bị điện, tổ chức diễu hành xe đạp... Đúng với ý nghĩa “tiết kiệm năng lượng” mà sự kiện này hướng đến.

Sáng 23-3, gần 100 hội viên của Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Khánh Hòa và cán bộ công nhân viên của Công ty Truyền tải Điện 3 đã tổ chức mít-tinh, diễu hành hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất. Gần 100 hội viên, đoàn viên thanh niên tham gia sự kiện này. Chiều cùng ngày, gần 70 giáo viên, học viên của Trung tâm Quốc tế Việt Mỹ (VAIC) và các chiến sỹ Trường Sỹ quan Thông tin cũng đã đạp xe diễu hành trên một số tuyến đường chính của TP. Nha Trang:

Tối 23-3, hàng ngàn người dân cùng với hơn 1 ngàn học sinh, sinh viên, đoàn viên đã đổ về Quảng trường 2-4 để hưởng ứng giờ trái đất. Hàng trăm ngọn nến đã được thắp lên, mang theo thông điệp “Tôi và bạn hãy cùng hành động” góp phần bảo vệ hành tinh xanh.

 

Trước Giờ Trái Đất, Nha Trang rực rỡ, lung linh ánh sáng soi mình xuống biển.

Trong Giờ Trái Đất (Từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30), ánh điện chiếu sáng công cộng và hầu hết các khách sạn đoạn từ cầu Trần Phú đến công viên Thanh Niên đều đã được tắt.

Hy vọng ý thức tiết kiệm năng lượng sẽ được các doanh nghiệp và người dân tiếp tục hưởng ứng bằng những việc làm thiết thực trong đời sống, sản xuất, kinh doanh ở tất cả mọi ngày.

C.Đ