06:07, 02/07/2021

Đập phá tài sản người khác, còn ném đá vào công an viên

Khi công an viên yêu cầu Tuyết đưa xe máy về trụ sở giải quyết, Tuyết không chấp hành, mà còn chửi bới và...

Ngày 2-7, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 9 tháng tù về tội chống người thi hành công vụ đối với bị cáo Phạm Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1978, trú xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) do không có tình tiết mới.
 
 
Theo hồ sơ, khoảng 18 giờ 30 ngày 10-7-2020, Tuyết cùng 5 người mang theo xà beng, bay cán gỗ… tới nhà và đất của 2 người dân ở cùng xã. Một người hắt nước vào ổ điện gây cháy ổ điện. Cả nhóm cùng đào phá các trụ hàng rào trên lô đất, sau đó bỏ về. 
 
 
Nhận được tin báo, Công an xã Vĩnh Thái phân công 2 công an viên tới giải quyết. Nhưng khi công an viên yêu cầu Tuyết đưa xe máy về trụ sở giải quyết, Tuyết không chấp hành, mà còn chửi bới và nói sẽ ném đá nếu bị dắt xe đi. Công an viên tiếp tục giải thích thì Tuyết nhặt đá ném trúng khuỷu tay công an viên, rồi để xe lại và bỏ đi. Tối cùng ngày, tại trụ sở làm việc, Tuyết đã thừa nhận hành vi phạm tội. 
 
 
Được biết, liên quan đến việc phá tài sản tại nhà, đất của 2 người dân, cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính Tuyết và 5 đối tượng về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.
 
 
TÂM MAI