09:04, 18/04/2021

Một người đàn ông chết bên lề đường

7 giờ sáng nay (18-4), lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong bên đường số 4, phường Phước Long, TP. Nha Trang. Hiện thi thể người này được đưa đến quản tại nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. 

7 giờ sáng nay (18-4), lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong bên đường số 4, phường Phước Long, TP. Nha Trang. Hiện thi thể người này được đưa đến quản tại nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. 

 

Lực lượng chức năng điều tra hiện trường
Lực lượng chức năng điều tra hiện trường
 
Bà Hoàng Thị Thúy Vân (trú tại phường Phước Long) - một nhân chứng cho biết, khoảng 4 giờ cùng ngày, như mọi khi bà thức giấc để dọn bàn ghế, nấu nước để bán cà phê phục vụ người dân. Thế nhưng, ngay khi mở cửa quán, bà Vân phát hiện người bạn là H.M.Q (sinh năm 1984, trú tại xã Suối Hiệp, Diên Khánh, Khánh Hòa) quỳ trên nền đường, đầu gục xuống đất. Thấy vậy bà Vân cùng một người khác chạy đến để xem xét sự tình. “Tôi cùng bạn định đỡ Q. vào bên trong thì thấy người đã lạnh toát và đổ xuống. Quá sợ hãi, tôi lập tức chạy tới cơ quan công an trình báo”, bà Vân kể. Cũng theo nữ nhân chứng, ông Q. làm nghề xây mộ và có quen biết bà đã nhiều năm nay. Ngày 17-4, ông Q. chạy xe máy đến nhờ bà Vân tìm vợ, rồi bỏ đi đâu đó. "Qua câu chuyện, tôi biết vợ của Q. đã bỏ đi khiến nó buồn bã. Tôi có nói cho Q. biết, do đang bận bịu bán hàng nên chưa thể đi tìm ngay được, để ngày hôm sau tôi sẽ đi tìm giúp. Vậy mà, ngay khi mở cửa quán để bán hàng thì phát hiện sự việc đau lòng", bà Vân cho biết thêm.
 
Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập tức phong tỏa hiện trường, lấy lời khai những người liên quan. Lực lượng Công an cũng đã phát hiện chiếc xe máy kiểu dáng Wave của ông Q. dựng gần đó. 
L.G