03:02, 23/02/2021

Nghi phạm trong vụ giết người trên đường Ngô Đến để lại dép và mũ bảo hiểm tại hiện trường

Liên quan đến vụ án giết người trên xảy ra trên đường Ngô Đến, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang vào tối hôm 5-2, ngày 23-2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã phát đi thông báo truy tìm người và phương tiện gây án. Trong đó thông tin quan trọng về đôi dép quai chéo và mũ bảo hiểm của nghi phạm đã để lại hiện trường vụ án. 
 

Liên quan đến vụ án giết người trên xảy ra trên đường Ngô Đến, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang vào tối hôm 5-2, ngày 23-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã phát đi thông báo truy tìm người và phương tiện gây án. Trong đó thông tin quan trọng về đôi dép quai chéo và mũ bảo hiểm của nghi phạm đã để lại hiện trường vụ án.

 

Đôi dép của nghi phạm để lại hiện trường
Đôi dép của nghi phạm để lại hiện trường

 

Đôi dép và mũ bảo hiểm của nghi phạm để lại hiện trường
Mũ bảo hiểm của nghi phạm để lại hiện trường
 
 
Theo cơ quan điều tra, do mâu thuẫn trong lúc tham gia giao thông, khoảng 23 giờ ngày 5-2 vừa qua, anh Nguyễn Văn Lực (sinh năm 1977, trú tại hẻm 153 Ngô Đến) điều khiển xe máy biển số 79L5-1863, khi đến trước nhà số 26, 28 đường Ngô Đến, thì xảy ra mâu thuẫn với 1 nam thanh niên (khoảng 25-30 tuổi; cao khoảng 1,65 mét; đội mũ bảo hiểm màu trắng, có lưỡi trai; mặc áo dài tay và quần dài tối màu; thể trạng gầy; sử dụng xe máy Vario màu xanh chưa xác định được biển số) và 1 người nữ (khoảng 20 tuổi; đội mũ bảo hiểm màu đỏ; mặc áo sơ mi tối màu; tóc nhuộm vàng, cột thắt đuôi; cao khoảng 1,5 mét; đi xe Vision màu đỏ). Trong lúc mâu thuẫn, có thể nam thanh niên bị anh Lực dùng mũ bảo hiểm đánh gây thương tích vào vùng đầu. Sau đó, nam thanh niên đã dùng hung khí đâm anh Lực tử vong rồi bỏ trốn. Trước khi bỏ trốn, nam thanh niên đã bỏ lại hiện trường đôi dép quai chéo có hiệu Biti’s màu đen, mũ bảo hiểm Adidas màu trắng, có lưỡi trai. 
 
Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã phát đi thông báo truy tìm người và phương tiện liên quan đến vụ án. Thông tin có giá trị sẽ được bảo mật và khen thưởng. Trong mọi trường hợp bao che và cố tình thông tin sai lệch, không đúng sự thật sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đề nghị quần chúng nhân dân tạo mọi điều kiện giúp đỡ và hỗ trợ cho Cơ quan Cảnh sát điều tra trong việc điều tra, làm rõ vụ án theo số điện thoại: 0947513113, 0935867676.
 
Thành Long