10:12, 05/12/2020

Người đàn ông chết trong công viên

9 giờ 30 sáng nay (5-12), lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông chết trong công viên Võ Văn Ký, phường Phương Sài, Tp. Nha Trang. 

9 giờ 30 sáng nay (5-12), lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân người đàn ông chết trong công viên Võ Văn Ký, phường Phương Sài, Tp. Nha Trang. 
 
Ngay sau đó, thi thể người đàn ông đã được lực lượng chức năng đưa về quản tại nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. 

 

 

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra

Trước đó, khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, người đi đường phát hiện người đàn ông (khoảng hơn 50 tuổi) đang nằm ngủ trên ghế đá công viên Võ Văn Ký ngã xuống đất. Sau hồi co giật, người đàn ông đã nằm bất động. Người dân sống ở gần đó đã điện báo lực lượng cấp cứu. Tuy nhiên, khi các y bác sĩ đến hiện trường thì người đàn ông đã tắt thở. “Khoảng 7 giờ cùng ngày, tôi vẫn thấy ông này nằm ngủ trên ghế đá. Dường như ông ấy vô gia cư vì thời gian gần đây tôi thấy ông này hay ngủ tại công viên Võ Văn Ký”, một nhân viên quán cà phê bên đường Trần Đường cho biết. 

 

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã đưa thi thể người đàn ông đến quản tại nhà xác bệnh viện
Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã đưa thi thể người đàn ông đến quản tại nhà xác bệnh viện

Theo ghi nhận của phóng viên, người đàn ông xấu số bên ngoài mặc chiếc áo mưa, bên trong có mặc thêm áo ấm và mặc quần jean. Tay trái người này đeo chiếc đồng hồ đã cũ nằm bất động bên vũng máu. Một cán bộ điều tra hiện trường cho biết, vết máu không phải do bị tác động ngoại lực vì trên người đàn ông không có dấu hiệu bị tấn công. “Vết máu là do người đàn ông thải qua hậu môn, vì thế nhiều khả năng ông này chết do bệnh lý”, cán bộ điều tra nhận định. 
Thành Long