11:11, 30/11/2020

Chống người thi hành công vụ, lãnh 9 tháng tù

Khi ông Trung yêu cầu Chung không đánh vợ, giữ an ninh trật tự và vào nhà nghỉ ngơi, Chung không chấp hành mà còn chửi bới, xúc phạm lực lượng chức năng.

Ngày 30-11, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 9 tháng tù về tội chống người thi hành công vụ đối với bị cáo Trương Văn Chung (sinh năm 1975, trú Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa) do không có tình tiết mới.
 
Khoảng 20 giờ ngày 23-4-2020, trong lúc trực ban, ông Trần Xuân Trung – Phó Trưởng Công an xã Ninh Vân nhận được tin báo Chung đang cầm dao đuổi đánh vợ. Ông Trung liền cùng 1 cảnh sát khu vực và 1 dân quân xã đến nhà Chung để giải quyết.

 

Quang cảnh phiên tòa.
Quang cảnh phiên tòa.
 
 
Đến nơi, ông Trung yêu cầu Chung không đánh vợ, giữ an ninh trật tự và vào nhà nghỉ ngơi nhưng Chung không chấp hành mà còn chửi bới, xúc phạm lực lượng chức năng. Ông Trung bèn yêu cầu Chung về trụ sở làm việc thì Chung vào nhà lấy dao chém vào vùng đầu của ông Trung nhưng trúng mũ bảo hiểm. Công an xã đã khống chế, đưa Chung về trụ sở giải quyết.
 
N.V