10:10, 07/10/2019

Đấm người... không cho chọc ghẹo!

Nhạc nắm tay chị Vi nhưng chị đẩy ra và đi về bàn mình. Nhạc theo đến bàn chị Vi rồi đi qua đi lại trước mặt chị Vi để trêu chọc.

Ngày 7-10, Toà án nhân dân TP. Nha Trang (Khánh Hoà) tuyên phạt bị cáo Nguyễn Khắc Nhạc (sinh năm 1989, trú Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hoà) 2 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích. Về trách nhiệm dân sự, bị cáo đã bồi thường cho người bị hại 50 triệu đồng.


Tối 26-10-2018, Nhạc đến chơi ở một quán bar thuộc phường Lộc Thọ, Nha Trang thì gặp bạn cũ đang ngồi chơi cùng chị Nguyễn Trần Ánh Vi và 4 người khác. Khi Nhạc đi vào nhà vệ sinh thì gặp chị Vi. Nhạc nắm tay chị Vi nhưng chị đẩy ra và đi về bàn mình. Nhạc theo đến bàn chị Vi rồi đi qua đi lại trước mặt chị Vi để trêu chọc.

Chị Vi tỏ ý không hài lòng và nói Nhạc đi chỗ khác. Nhạc liền đấm thẳng vào mặt chị Vi, làm gãy răng, gãy sống mũi. Chị Vi liền lấy vỏ chai bia ném lại Nhạc nhưng không trúng. Thấy đánh lộn, mọi người can ngăn đưa chị Vi ra ngoài. Nhưng Nhạc tiếp tục đuổi theo. Khi Nhạc túm áo chị Vi, bạn chị Vi can ngăn cũng bị Nhạc đánh. Chỉ khi bảo vệ tới can thiệp, Nhạc mới bỏ đi.


Ngày 31-10-2018, chị Vi có đơn yêu cầu khởi tố. Kết quả giám định cho thấy chị Vi bị thương tích 12%. Bạn chị Vi không yêu cầu đối với thương tích do Nhạc gây ra.

 

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.


Được biết, bị cáo đã có 3 tiền án về các tội: cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khoẻ người khác, trộm cắp tài sản, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có; từng bị đưa vào trường giáo dưỡng vì có hành vi trộm cắp tài sản.


T.M