03:05, 15/05/2019

Xác định danh tính người phụ nữ bị xe khách cán tử vong trên đường Lê Hồng Phong

Chiều 15-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết, đã xác định danh tính phụ nữ bị xe khách cán tử vong trên đường Lê Hồng Phong vào sáng cùng ngày. 
 

 

Chiều 15-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết, đã xác định danh tính phụ nữ bị xe khách cán tử vong trên đường Lê Hồng Phong, Nha Trang vào sáng cùng ngày. 

 

Lực lượng chức năng điều tra hiện trường.
Lực lượng chức năng điều tra hiện trường.
 
 
Theo đó, người phụ nữ xấu số là bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt (sinh năm 1961, trú tại phường Vĩnh Hải, Nha Trang). Người chở nạn nhân đi trên xe máy là người thân của bà này cũng bị thương tích, đang được điều trị tại bệnh viện nhưng vết thương không nghiêm trọng.  
 
Cũng theo Cơ quan điều tra, tiến hành trích xuất camera an ninh các hộ dân, ban đầu xác định, bà Nguyệt được người thân chở bằng xe máy, khi đi đến trước số nhà 220 thì bất ngờ va chạm với xe khách 45 chỗ ngồi, biển số 79B-02618 (chưa rõ người điều khiển) chạy cùng chiều. Sau va chạm, bà Nguyệt cùng người thân ngã xuống đường. Trong khi người đàn ông chở bà Nguyệt chỉ bị thương tích nhẹ, thì người phụ nữ này bị xe khách cán qua người, tử vong tại chỗ. 
 
Công an TP. Nha Trang đang phối hợp cơ quan liên khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng. 
 
Thành Long