09:05, 20/05/2019

Đột kích 2 điểm mại dâm, móc túi núp bóng spa ở phố tây Nha Trang

Sáng 20-5, lãnh đạo Công an Tp. Nha Trang cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vừa phát hiện 2 điểm hoạt động mại dâm và trộm cắp núp bóng kinh doanh spa trên phố Nguyễn Thiện Thuật vào tối hôm trước. 
 

Sáng 20-5, lãnh đạo Công an TP. Nha Trang cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vừa phát hiện 2 điểm hoạt động mại dâm và trộm cắp núp bóng kinh doanh spa trên phố Nguyễn Thiện Thuật vào tối hôm trước. 

 

Công an phong tỏa điểm spa để điều tra.
Công an phong tỏa điểm spa để điều tra.

 

 
Theo đó, tối 19-5, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Nha Trang tiến hành kiểm tra hành chính 2 điểm spa Thiên Phúc ở 116 và trong hẻm 120 trên đường Nguyễn Thiện Thuật . Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an đã bắt quả tang một số cô gái người Việt là nhân viên massage kiêm bán dâm cho người nước ngoài. “Mỗi khi khách là người nước ngoài, chủ yếu là du khách đến từ Trung Quốc, massage xong, có nhu cầu mua dâm thì những nhân viên này sẽ đáp ứng. Mỗi lần bán dâm, người mua dâm phải trả 1 triệu đồng”, cán bộ điều tra thông tin. 

 

Một số cô gái hành nghề massage kiêm bán dâm được phát hiện.
Một số cô gái hành nghề massage kiêm bán dâm được phát hiện.
 
 
Ngoài việc bắt quả tang các đôi nam nữ mua bán dâm, tại 2 cơ sở này, lực lượng công an còn phát hiện một số đối tượng còn móc túi của khách hàng. Đường Nguyễn Thiện Thuật ở Nha Trang được nhiều người biết đến với tên gọi "phố tây", nằm ngay trung tâm phố biển và luôn tập trung nhiều người nước ngoài lưu trú.
 
Hiện Công an TP. Nha Trang đang lấy lời khai những người liên quan để xử lý theo quy định pháp luật. 
 
Thành Long