10:04, 01/04/2019

Triệt phá nhóm tội phạm nguy hiểm

Vừa qua, qua truy xét nóng một vụ trộm cắp xe máy xảy ra ở phường Lộc Thọ, tổ công tác của Công an TP. Nha Trang tiến hành kiểm tra một căn nhà ở tổ 15 Ngọc Sơn, phường Ngọc Hiệp do Nguyễn Hoàng Khánh, 43 tuổi làm chủ.

Vừa qua, qua truy xét nóng một vụ trộm cắp xe máy xảy ra ở phường Lộc Thọ, tổ công tác của Công an TP. Nha Trang tiến hành kiểm tra một căn nhà ở tổ 15 Ngọc Sơn, phường Ngọc Hiệp do Nguyễn Hoàng Khánh, 43 tuổi làm chủ.  Khi phát hiện công an, Khánh đã rút súng bắn 2 phát về phía tổ công tác rồi lên xe máy bỏ chạy. Một đối tượng khác là Nguyễn Văn Phương, 23 tuổi trú thị xã Ninh Hòa dùng đá ném làm bị thương một người. Lực lượng công an đã khống chế Phương cùng 9 đối tượng khác đang ở trong nhà, tạm giữ nhiều xe máy không rõ nguồn gốc, hai túi ni-lông có chứa chất nghi là ma túy, một số vỏ đạn cùng nhiều tang vật liên quan.

 

Số súng thu được trong vụ việc.

Số súng thu được trong vụ việc.


Về phía Nguyễn Hoàng Khánh sau khi chạy trốn đã bị tổ trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự bắt giữ vào lúc gần 21 giờ trên đường Trần Quốc Toản, phường Vạn Thắng. Quá trình bị truy bắt, Khánh tiếp tục nhiều lần dùng súng bắn lại lực lượng công an. Khám xét trong người Khánh, lực lượng công an thu giữ 3 khẩu súng các loại bên trong đều có đạn, một dao bấm. Từ lời khai ban đầu của các đối tượng, chiều 27-3, lực lượng công an tiếp tục khám xét nơi ở của đối tượng Vương Quốc Thành (43 tuổi, trú phường Vĩnh Thọ) tại một khách sạn ở phường Vĩnh Thọ. Tại đây, cơ quan công an tiếp tục thu giữ 4 khẩu súng các loại, nhiều bịch có chứa chất nghi là ma túy, đạn các loại, một xe máy không rõ biển số. Đấu tranh bước đầu, các đối tượng khai nhận hành vi mua bán xe máy trộm cắp và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.


Công an tỉnh đang tập trung điều tra làm rõ vụ việc.


V.N