10:11, 30/11/2018

Cầm điện thoại của bạn để đánh bạc

Sáng 30-11, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 9 tháng tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với bị cáo Trần Quang Thắng (sinh năm 1987, trú Cam Thành Bắc, Cam Lâm) do không có tình tiết giảm nhẹ mới.

Sáng 30-11, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 9 tháng tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với bị cáo Trần Quang Thắng (sinh năm 1987, trú Cam Thành Bắc, Cam Lâm) do không có tình tiết giảm nhẹ mới.


Khoảng 17 giờ ngày 1-7-2018, Thắng uống cà phê cùng chị Phạm Thị Mỹ Linh, Nguyễn Trâm Anh và một số bạn khác. Thấy chị Linh sử dụng điện thoại nên Thắng nảy sinh ý định chiếm đoạt bán lấy tiền đánh bạc. Thắng vờ nhờ một người bạn cho mượn xe máy để chị Trâm Anh chở đi công việc. Khi Thắng và chị Trâm Anh ra đến cổng, Thắng lại nhờ chị này quay lại mượn giùm điện thoại của chị Linh để Thắng gọi điện thoại cho bạn. Có được điện thoại, Thắng chở chị Trâm Anh đến nhà người quen rồi nói chị về trước. Sau đó, Thắng đi cầm thế chiếc điện thoại được 4 triệu đồng và đánh bạc thua hết.


TÂM MAI