09:11, 02/11/2012

Các nạn nhân đã xuất viện

Chiều 2-11, ông Nguyễn Thái Thanh - Giám đốc Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang, cho biết toàn bộ các nạn nhân không may gặp nạn khi đi trên chiếc xe buýt của công ty này vào chiều 1-11 đã xuất viện. Theo ông Thanh, ....

Chiều 2-11, ông Nguyễn Thái Thanh - Giám đốc Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang, cho biết toàn bộ các nạn nhân không may gặp nạn khi đi trên chiếc xe buýt của công ty này vào chiều 1-11 đã xuất viện. Theo ông Thanh, sáng cùng ngày đại diện Công đoàn Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang cũng đã đến nhà các nạn nhân để thăm hỏi sức khỏe và trao quà.

Như Báo Khánh Hòa đã đưa tin, chiều 1-11, tại xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa, xe tải biển kiểm soát 78K-8738, do tài xế Nguyễn Bảo Tấn điều khiển bất ngờ mất lái, xoay ngang mặt đường khiến chiếc xe buýt biển số 47V-2302 (Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang) đang lưu hành theo hướng Nha Trang - Vạn Ninh đụng phải. Cú va chạm khiến một số hành khách cùng tài xế buýt bị thương và được đưa đi chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh ngay sau đó. 

T.LONG