Trong thời đại công nghệ số, xu hướng đặt vé xe trực tuyến đang trở thành tất yếu, đặc biệt ở nhóm khách hàng trẻ. Trước nhu cầu ngày càng cao về sự tiện lợi, nhiều nhà xe đã lựa chọn Dailyve như một giải pháp công nghệ mới để mở rộng kênh bán vé, nâng cao hiệu suất vận hành và gia tăng doanh thu.
Cầu nối giữa nhà xe và hành khách online
Sở hữu lượng lớn khách hàng chủ yếu là giới trẻ, nhân viên văn phòng, nhóm đam mê du lịch và thành thạo công nghệ, Dailyve hiện là một trong những nền tảng đặt vé xe uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, mỗi tháng đơn vị bán ra hơn 20.000 vé. Lựa chọn trở thành đối tác Dailyve, nhiều doanh nghiệp vận tải kỳ vọng đây là giải pháp tin cậy, giúp họ tiếp cận thế hệ khách hàng trẻ, từ đó mở rộng thị phần và gia tăng doanh thu.
![]() |
| Kết nối khách hàng nhanh - Tăng trưởng bền vững. |
Theo ông Bùi Văn Ninh - Đại diện Dailyve: “Việc số hoá là xu thế tất yếu, song để tự phát triển hệ thống đặt vé riêng đòi hỏi doanh nghiệp vận tải phải đầu tư nguồn lực lớn về tài chính và kỹ thuật. Không phải đơn vị nào cũng sẵn sàng. Dailyve ra đời với mục tiêu trở thành cầu nối giữa hành khách và nhà xe, giúp doanh nghiệp dễ dàng tham gia vào thị trường trực tuyến mà không bị áp lực đầu tư ban đầu”.
Tối ưu vận hành, nâng cao hiệu quả
Trở thành đối tác của Dailyve, các nhà xe được hiển thị nổi bật với hình ảnh rõ ràng, mô tả chi tiết tuyến hoạt động và mức giá thống nhất. Đồng thời, xuất hiện trong hệ thống gợi ý tuyến, hãng và ưu đãi giúp đơn vị vận chuyện có thêm cơ hội tiếp cận với khách hàng. Trong khi đó tính năng đánh giá của khách hàng lại góp phần xây dựng môi trường cạnh tranh lành mạnh, là động lực để các đơn vị vận tải không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ củng cố uy tín doanh nghiệp.
Không dừng lại ở việc bán vé, Dailyve còn cung cấp cho đối tác hệ thống quản lý riêng cho phép theo dõi đơn hàng theo thời gian thực; quản lý số ghế trống, tuyến và giờ chạy; chủ động điều chỉnh giá vé, thêm tuyến mới từ đó hạn chế tình trạng ế vé trong khung giờ thấp điểm nhờ gợi ý giờ trống.
![]() |
| Tối ưu vận hành – Tăng doanh thu cùng DailyVe. |
Việc áp dụng đơn điện tử giúp quy trình bán vé trở nên minh bạch, giảm thiểu rủi ro nhập sai thông tin và tiết kiệm chi phí nhân sự. Với các đơn vị đã có phần mềm quản lý lý riêng, Dailyve hỗ trợ kết nối API, đảm bảo không ảnh hưởng tới quy trình vận hành hiện tại. Điểm khác biệt của Dailyve là sự linh hoạt trong hợp tác, không yêu cầu đầu tư phần mềm riêng, không áp đặt chi phí ban đầu hay cam kết doanh thu. Các nhà xe có thể trải nghiệm hệ thống trước khi chính thức triển khai.
Được quản lý, vận hành bởi Công ty TNHH Goilaco, đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng chuyên biệt nên quá trình hợp tác với Dailyve các đối tác sẽ được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ xuyên suốt quá trình tích hợp, vận hành và sử dụng hệ thống điều khiển. Hơn 200 tư vấn viên chuyên nghiệp của doanh nghiệp với hệ thống hotline riêng sẽ giúp nhà xe giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả 24/24. Ngoài ra, nền tảng còn cung cấp dữ liệu hành vi người dùng để tư vấn chính sách giá, xác định tuyến tiềm năng và xây dựng chương trình khuyến mãi phù hợp.
Xu hướng tất yếu của ngành vận tải
Theo đại diện Dailyve, mục tiêu của nền tảng không phải thay thế cách thức bán vé truyền thống mà là bổ sung thêm một kênh bán vé hiện đại, phù hợp với xu thế để vừa giữa chân khách hàng cũ, vừa mở rộng tệp khách hàng mới. Hiện Dailyve đang triển khai bản demo hệ thống và tư vấn trực tiếp tại địa chỉ số 242, đường Yên Ninh, phường Đông Hải, tỉnh Khánh Hòa cho phép doanh nghiệp vận tải trải nghiệm trước khi hợp tác.
![]() |
| Nền tảng công nghệ đồng hành cùng nhà xe Việt. |
Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, việc bắt tay với các nền tảng đặt vé trực tuyến như Dailyve không chỉ giúp các nhà xe nâng cao hiệu quả vận hành mà còn đáp ứng tối đa nhu cầu tiện lợi của hành khách hiện đại. Đây chính là lời giải cho bài toán tăng trưởng bền vững, mở ra cánh cửa mới để ngành vận tải hành khách thích nghi, phát triển và bứt phá trong kỷ nguyên số.








Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin