15:48, 01/11/2023

Lễ ký kết hợp tác đại lý chiến lược phân phối dự án Grand Mark Nha Trang

Sáng ngày 1/11/2023, Lễ ký kết hợp tác đại lý chiến lược phân phối dự án Grand Mark Nha Trang (tên thương mại: Khu Căn hộ và Dịch vụ Phước Long) giữa Chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang và bốn đại lý vừa diễn ra thành công tại tại Nha Trang.


Ký kết hợp tác chiến lược


Trong không khí đẹp trời của ngày đầu tháng 11, tại Công ty CP Đầu tư Xây dựng Đông Dương, lễ ký kết hợp tác giữa Chủ đầu tư cùng các đại lý chiến lược phân phối dự án Grand Mark Nha Trang là 4MLand, Cường Thịnh Land, Diamond Land và Hoàng Minh Holdings đã diễn ra thành công.


Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự hợp tác bền vững để hướng đến tương lai tươi sáng trong việc phân phối căn hộ giữa các bên.

 


Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Minh Tâm, Tổng Giám đốc Đông Dương Nha Trang, cho biết “Dự án Grand Mark Nha Trang là “đứa con đầu tay” nên chúng tôi dồn tất cả tâm huyết để xây dựng, đem lại sản phẩm chỉn chu nhất cho người mua. Điều này được thể hiện thông qua việc chúng tôi đã áp dụng các tiêu chuẩn mới nhất trong xây dựng dành cho dự án, hợp tác với các đối tác được mệnh danh là “người khổng lồ” trong lĩnh vực bất động sản như nhà thầu Coteccons, Giám sát dự án Apave, quản lý vận hành CBRE hay ngân hàng bảo lãnh Vietinbank.”


Bên cạnh đó, ông còn nhấn mạnh, Grand Mark Nha Trang là dự án hoàn thiện về mặt pháp lý, Chủ đầu tư có thể ký ngay hợp đồng mua bán với khách hàng, giúp khách hàng an tâm sở hữu sổ đỏ lâu dài. Grand Mark Nha Trang là một trong những dự án hiếm hoi tại Nha Trang có thể bán cho người nước ngoài.


Đại diện đại lý, ông Võ Quốc Anh - Giám đốc sàn 4MLand chia sẻ ông cũng tin với các thế mạnh của Grand Mark Nha Trang như Pháp lý hoàn thiện, Đối tác uy tín cũng như việc áp dụng các tiêu chuẩn về xây dựng và an toàn PCCC mới nhất của dự án sẽ là yếu tố quyết định thành công. Ngoài ra, với các tiện ích tòa nhà mà Grand Mark mang lại, ông khẳng định những cư dân nơi đây sẽ có trải nghiệm trọn vẹn về chuẩn sống thật sự củacăn hộ cao cấp.

 


Dự án Grand Mark Nha Trang, tọa điểm vàng phía Nam thành phố biển


Có chiều cao 39 tầng với thiết kế linh hoạt nhiều loại hình căn hộ: căn hộ kép (dual key), 1-3 phòng ngủ… cùng các sản phẩm shop villa, Grand Mark Nha Trang giúp tối ưu hoá lợi thế khai thác công năng, phù hợp với nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng của từng cá nhân, nhóm bạn hay đại gia đình, dự kiến bàn giao vào quý IV/2024.

 


Tọa lạc tại khu dân cư đông đúc, kinh tế phát triển, dịch vụ hiện đại vừa giúp cho gia chủ có được cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, vừa tạo ra cơ hội để chủ nhân khai thác kinh doanh, cho thuê căn hộ hay chuyển nhượng thu giá trị gia tăng trong tương lai.


Trong tương lai, bên cạnh nguồn khách du lịch đến Nha Trang nghỉ dưỡng, việc khai thác cho thuê căn hộ còn thu hút sự quan tâm của nhóm khách giới chuyên gia cao cấp, doanh nhân trong và ngoài nước đến Nha Trang làm việc, sinh sống lâu dài. Dòng tiền từ việc khai thác kinh doanh, cho thuê nhờ đó trở nên bền vững hơn.