22:07, 29/09/2023

Team Building 1 ngày - Trải nghiệm du lịch mới cho các doanh nghiệp

MÃ PHƯƠNG

Bạn đang là chủ doanh nghiệp và mong muốn đưa nhân viên đi chơi sau thời gian làm việc đầy áp lực? Bạn muốn tăng tinh thần gắn kết cho đội nhóm của mình nhưng lại có chi phí hạn hẹp? Teambuilding 1 ngày chính là giải pháp hiệu quả nhất lúc này, giúp giải quyết mọi trăn trở của bạn. Sau đây, mời bạn đọc cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị về chương trình Teambuilding 1 ngày của Pegas Viet Nam Travel!

 

Lợi ích của việc tổ chức teambuilding

  • Giúp các thành viên học cách quản lý thời gian

Teambuilding là cơ hội giúp gắn kết mọi người hiệu quả nhất. Thông qua các trò chơi tư duy, mọi người sẽ phải hy sinh một số sở thích cá nhân hay thói quen cá nhân để hòa vào tập thể.

Đồng thời, thông qua hoạt động team building, các thành viên trong doanh nghiệp của bạn sẽ được trải nghiệm những thử thách mang nhiều giá trị văn hóa khác nhau tạo sự hứng thú trong quá trình làm việc nhóm. Vậy nên tổ chức team building chính là tạo cơ hội để truyền đạt cho các tập thể kỹ thuật, thủ thuật và mẹo quản lý thời gian.

  • Cải thiện kỹ năng sắp xếp công việc

Qua các trò chơi team building sẽ tạo ra cơ hội cho nhân viên trong công ty biết cách tổ chức, sắp xếp công việc. Điều này giúp bạn xác định được khả năng tiềm ẩn của các thành viên trong doanh nghiệp.

  • Xây dựng tinh thần hết mình vì tập thể

Các hoạt động team building sẽ là dịp để mọi người thỏa sức thể hiện khả năng của bản thân. Tăng cường sự đoàn kết và đặc biệt là sẽ khơi gợi và phát huy tinh thần làm việc vì tập thể.

 

Nỗi lo của hầu hết các chủ doanh nghiệp

Không thể phủ nhận những lợi ích mà hoạt động teambuilding mang lại. Nhưng kinh phí tổ chức vẫn là nỗi lo “canh cánh” của nhiều chủ doanh nghiệp. Theo khảo sát, hiện nay rất nhiều chủ doanh nghiệp đang trăn trở bởi những vấn đề như: “Làm sao để tổ chức teambuilding khi team mình quá ít người? Doanh nghiệp với quy mô nhỏ vừa thành lập, có cách nào để cho các nhân sự giải tỏa stress đồng thời tiết kiệm chi phí? …” Tất cả những thắc mắc, trăn trở trên của bạn sẽ được Pegas Viet Nam Travel giải quyết với gói Teambuilding 1 ngày – Mở khóa kết nối. 

“Teambuilding 1 ngày – Mở khóa kết nối” - Sản phẩm mới cho doanh nghiệp trong thời đại kinh tế suy thoái

 

Tổ chức các hoạt động teambuilding trong 1 ngày đang dần trở thành xu thế mới cho các doanh nghiệp. Bởi những lợi ích mà nó mang lại cả về chi phí và sự tiện lợi.

Với địa điểm tổ chức teambuilding tại Resort Swandor 5*, bạn và team hoàn toàn có thể tận hưởng đầy đủ các dịch vụ trong ngày tại đây.

Bãi biển Swandor
Bãi biển Swandor

Các dịch vụ trong gói bao gồm:

  • Teambuilding

Nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa mang đến cho doanh nghiệp bạn những khoảnh khắc đồng đội đáng nhớ.

  • Menu

Bữa trưa buffet chất lượng tại Resort Swandor 5* sẽ giúp bạn nạp năng lượng chuẩn bị “chiến đấu hết mình” cho những giờ teambuilding thú vị. Những món ăn từ Âu, Á,… đến ẩm thực đậm chất Việt chắc chắn sẽ làm thỏa mãn vị giác của bạn.

  • Pool bar

Tại Pool bar, bạn sẽ được thưởng thức những đồ uống mát lạnh pha chế đặc biệt cùng các món ăn nhẹ. Các đầu bếp tại nhà hàng với tay nghề cao sẽ giúp bạn tận hưởng những món ăn đặc sắc nhất. Những giây phút thả hồn yên bình, nhẹ nhàng ngắm mây trời trong xanh cùng âm nhạc, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc này.

  • Snack bar

Snack bar – Nơi phục vụ bánh ngọt, trái cây tươi, đồ ăn nhẹ, các loại nước giải khát. Nói vui thì đây chính là khu vực “chống đói” cho team bạn đấy!

  • Hồ bơi

Swandor được biết đến là resort có hồ bơi tuyệt vời với khung cảnh hướng biển ảo diệu. Tại đây, bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh tại hồ bơi riêng. Tận hưởng bầu không khí trong lành ngát hương biển.

  • Bãi biển

Với làn nước trong xanh và bờ cát trắng trải dài. Bãi biển Resort Swandor 5* chắc chắn sẽ khiến bạn “mê mệt”. Khung cảnh tại đây khi “check-in” chắc chắn sẽ làm bạn xiêu lòng!

Lý do nên lựa chọn Gói teambuilding 1 ngày của Pegas Viet Nam Travel:

  • Không giới hạn thành viên tham gia

  • Thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ

  • Tiết kiệm chi phí teambuilding bởi các hoạt động cần thiết chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 ngày - là giải pháp “cứu cánh” cho doanh nghiệp trong thời đại kinh tế suy thoái

  • Địa điểm tổ chức teambuilding đầy đủ tiện nghi – Resort Swandor 5* Cam Ranh

  • Công ty tổ chức teambuilding chuyên nghiệp, nhiều hoạt động gắn kết nhân sự

  • Trải nghiệm teambuilding mới lạ, mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ

 

Teambuilding không giới hạn nhân sự, chi phí hợp lý cùng lịch trình gói gọn mọi hoạt động vui chơi ý nghĩa chỉ trong 1 ngày? Bạn có thể chưa tin, nhưng đây là sự thật chỉ có tại Pegas Viet Nam Travel. Gói teambuilding 1 ngày “Mở khóa kết nối” của Pegas Travel chắc chắn sẽ là một trải nghiệm du lịch mới cho các doanh nghiệp.

Mọi thông tin thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ với Pegas Viet Nam Travel qua hotline 0869 505 005 - 0869 505 003 - 0869 505 040 để được tư vấn miễn phí và chi tiết nhất!