19:56, 30/08/2023

Tây Nguyên và Nam Trung Bộ: Đón “Hành trình trang sức xuyên Việt” với ngàn ưu đãi hấp dẫn

MÃ PHƯƠNG

“Hành trình trang sức xuyên Việt” - sự kiện hấp dẫn không thể bỏ lỡ của PNJ đã đổ bộ đến khu vực Tây Nguyên - Nam Trung Bộ và sẽ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. (Khám phá ngay tại: https://hanhtrinhxuyenviet.pnj.com.vn/?utm=dalat)

 

Với mục đích tôn vinh đa sắc vẻ đẹp đời thường, làm đẹp cho con người và cuộc sống ở mọi miền đất nước​, tháng 9 này, hành trình tôn vinh những nét đẹp đời thường nhất của PNJ đã sẵn sàng khuấy đảo Tây Nguyên và Nam Trung Bộ với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, cho bạn thỏa sức làm đẹp và tích lũy cho bản thân.

Theo đó, từ ngày 01/09 đến 17/09/2023, các khách hàng mua sắm tại các cửa hàng thuộc hệ thống của PNJ có thể sở hữu những mẫu trang sức tinh tế với mức giá ưu đãi chưa từng có như:

        - ƯU ĐÃI TRANG SỨC LÊN ĐẾN 35%

        - TRANG SỨC 22K-24K ƯU ĐÃI ĐẾN 20% TIỀN CÔNG

        - TRANG SỨC ĐỒNG GIÁ CHỈ TỪ 1.999.000Đ

 

Đặc biệt hơn nữa, khách hàng mua sắm tại PNJ trong thời gian diễn ra chương trình còn cơ hội nhận ngay COMBO ƯU ĐÃI ĐẾN 20 TRIỆU ĐỒNG, trong đó bao gồm quà tặng vô cùng hấp dẫn mà không một tín đồ làm đẹp nào có thể bỏ qua - Bộ mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu YSL.

 

Không chỉ vậy, Hành trình trang sức Xuyên Việt tặng bạn Trải nghiệm NÂNG CẤP ĐẶC QUYỀN VIP diễn ra vào các ngày Thứ 6, thứ Bảy và Chủ nhật trong thời gian diễn ra chương trình với loạt ưu đãi hấp dẫn cho trang sức và đồng hồ như: Tiết kiệm đến 4% khi mua Kim cương rời; Tiết kiệm đến 22% khi mua trang sức Bạc/Hợp kim cao cấp; Tiết kiệm đến 11% tiền công khi mua trang sức 22k, 24. Với các khách hàng mới chưa từng phát sinh giao dịch mua hàng tại hệ thống, PNJ cũng tặng thêm ngay ƯU ĐÃI 3% TỐI ĐA 500.000 ĐỒNG.

 

PNJ tin rằng, vẻ đẹp riêng của mỗi người chính là mảnh ghép tạo nên đa sắc vẻ đẹp giữa đời thường, đồng thời mang đến nguồn cảm hứng để luôn bền bỉ trên hành trình làm đẹp cho bản thân và những người xung quanh. Hãy đồng hành cùng PNJ trong “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” để tận hưởng những trải nghiệm đáng mong chờ nhé!

--------

Thời gian áp dụng từ ngày 01/09/2023 đến ngày 17/09/2023

Áp dụng tại hệ thống Cửa hàng PNJ khu vực Tây Nguyên và các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận​

Thông tin chi tiết liên hệ Cửa hàng gần nhất hoặc hotline: 1800545457

​Website: www.pnj.com.vn