12:52, 19/07/2023

iSchool công bố kết quả chương trình iSchool For Community

Trong khuôn khổ của Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool chính thức công bố kết quả chương trình "iSchool For Community".

Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển (2008 - 2023), lan tỏa giáo dục hội nhập quốc tế của Hệ thống iSchool. Trong Lễ kỷ niệm, iSchool đã tiến hành khen thưởng cho các tập thể và cá nhân, học sinh có thành tích xuất sắc, đóng góp trong công tác phát triển giáo dục, tri ân phụ huynh, chia sẻ những chiến lược rõ ràng về định hướng phát triển trong tương lai.

Chương trình được phát động nhằm chào mừng 15 năm thành lập Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool với các hoạt động trồng cây phủ xanh 14 tỉnh thành Việt Nam, cùng các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa. Đây là một nỗ lực đáng kể của iSchool trong việc xây dựng và góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.  

Các học sinh cùng chung tay trồng cây trong chiến dịch iSchool For Community. Ảnh: iSchool Vietnam
Các học sinh cùng chung tay trồng cây trong chiến dịch iSchool For Community. Ảnh: iSchool Vietnam

"iSchool For Community" không chỉ đơn thuần là một hoạt động thiện nguyện, mà là một cam kết lâu dài của iSchool đối với cộng đồng. Một trong số đó là phong trào trồng cây với 3680 cây xanh do iSers trên cả nước cùng chung tay thực hiện. Đây là một con số đáng nể và chứng tỏ sự cam kết của iSchool trong việc bảo vệ môi trường và tạo ra một không gian sống tốt đẹp hơn. 

iSchool phối hợp cùng địa phương thực hiện hoạt động vệ sinh môi trường sống.
iSchool phối hợp cùng địa phương thực hiện hoạt động vệ sinh môi trường sống.

Không chỉ dừng lại ở việc trồng cây, iSchool cũng đã dành thời gian giúp đỡ và chia sẻ khó khăn với những người trong cộng đồng cần sự hỗ trợ. Bên cạnh đó, Hệ thống cũng đã đóng góp cho việc nâng cao chất lượng giáo dục với 2600 đầu sách được quyên góp cho các điểm trường dân tộc. Điều này không chỉ đem lại những cuốn sách bổ ích cho các em học sinh, mà còn thể hiện sự quan tâm và mong muốn đem lại cơ hội học tập tốt đẹp cho tất cả các em. 

Học sinh cùng tham gia hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: iSchool Vietnam
Học sinh cùng tham gia hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: iSchool Vietnam

Với 14 cơ sở trên cả nước, hàng chục nghìn học sinh đã và đang đồng hành, iSchool từng bước mang đến một ngôi nhà chung, nơi các em được chào đón và học tập trong sự yêu thương. Trên hành trình lan tỏa tri thức, iSchool không ngừng tinh tuyển, đào tạo một thế hệ đội ngũ các thầy cô giáo không chỉ giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề, mà còn là những cá nhân trách nhiệm, giàu yêu thương dành cho con trẻ. Là một đơn vị giáo dục đặt mục tiêu khai phóng và hội nhập quốc tế lên hàng đầu, iSchool không chỉ giảng dạy, mà còn hướng nhiều hơn đến sứ mệnh giáo dục nhân bản, vì thế hệ trẻ và cho mai sau.

Hệ thống iSchool áp dụng nhiều ưu đãi cho học sinh đăng ký ghi danh năm học 2023 - 2024, bao gồm: miễn phí kiểm tra đầu vào; quỹ học bổng tuyển sinh đến một tỷ đồng; giảm học phí đến 45 triệu đồng. Số lượng ưu đãi tuyển sinh có giới hạn. Độc giả liên hệ nhà trường để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

 

-------------------------

Thông tin liên hệ: 
Hotline: 0789.166.588 
Email: info@ischool.edu.vn