09:40, 01/06/2023

Lắp camera hành trình Xiaomi 70mai giá rẻ tại Nha Trang

Camera hành trình 70mai nổi bật với công nghệ tiên tiến, mang lại hình ảnh có độ sắc nét cao đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ xe tại Nha Trang - Khánh Hòa. 

Nha Trang là một trong những thành phố giàu tiềm năng về du lịch, là điểm đến của nhiều du khách nên mật độ giao thông tăng cao, đặc biệt là lượng xe các tỉnh và xe chở khách du lịch đổ về nhiều. Để hỗ trợ an toàn khi di chuyển thì lắp camera hành trình là yêu cầu rất thiết thực. Với khả năng ghi lại những hình ảnh vô cùng chân thực, góc quay rộng, và hỗ trợ nhiều tình năng giúp lái xe an toàn, camera hành trình 70mai đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của các bác chủ xe tại Nha Trang.

Trong phân khúc camera hành trình giá rẻ tại Nha Trang 70mai Lite và 70mai M300 là 2 mẫu camera hành trình 70mai bán chạy nhất hiện nay.

Camera hành trình 70mai Lite

70mai Lite là camera hành trình quốc dân sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ các tính năng hỗ trợ người lái an toàn. 70mai Lite sở hữu camera ghi hình chất lượng Full HD 1080P, cùng góc quay rộng tới 130 độ. Hình ảnh ghi được sắc nét, chân thực hơn bao giờ hết.

 

 

 

70mai Lite được sử dụng cảm biến ảnh SONY Starvis, tập trung vào độ nét, thu sáng tốt ban đêm. Bởi vậy hình ảnh chỉ 1080P nhưng độ sâu và thu sáng vô cùng tốt khi ghi hình ban đêm. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị công nghệ WDR có thể điều chỉnh cân bằng phơi sáng, nhờ đó, hình ảnh thu được cũng sống động hơn. Có thể nói, đây là thiết bị ghi hình ban đêm sắc nét nhất trong phân khúc giá rẻ. 

Một tính năng mà nhiều người dùng yêu thích ở camera hành trình 70mai Lite đó là giám sát bãi đỗ xe 24h. Theo đó, thiết bị sẽ tự động ghi khi có phát hiện va chạm thông qua cảm biến G tích hợp và cảnh báo với người dùng. 

Camera hành trình 70mai M300

70mai M300 là sản phẩm đáng mua nhất phân khúc giá rẻ và được ghi nhận có doanh số bán ra rất cao. Đây cũng là sản phẩm sở hữu màu sắc đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng gồm xám đen, hồng vàng và màu hải quân. Bên cạnh đó 70mai Dash Cam M300 còn có nhiều tính năng hỗ trợ lái xe an toàn và các tính năng bảo vệ xe khác nhau.

 

 

Được đánh giá với khả năng ghi hình sắc nét, M300 sở hữu độ phân giải 2304 x 1296P. Nhờ đó hình ảnh thu được chân thực và nét hơn nhiều lần so với phiên bản 70mai Dash cam Lite. Camera hành trình 70mai M300 cũng được trang bị công nghệ Giảm nhiễu 3D và WDR, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh khi ghi hình ban đêm. Tính năng này sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trên chuyến hành trình của mình. 

Với tầm nhìn rộng 140 độ, M300 hỗ trợ quan sát lên đến 3 làn đường. Với góc ghi hình rộng, khả năng ghi hình siêu sắc nét đem đến khả năng phân tích làn đường và vật cản hoàn hảo từ đó hỗ trợ ghi lại hình ảnh chi tiết và bao quát. Nhờ tính năng này, người lái có thể cung cấp hình ảnh và bằng chứng xác thực khi có những sự cố không may xảy ra.

Camera hành trình 70mai M300 có thể tích hợp thêm bộ kit đỗ xe an toàn, hỗ trợ giám sát xe 24/24, giám sát khi lái xe đồng thời giúp bảo vệ xe an toàn khi tắt máy, dừng đỗ. Thông qua cảm biến G được tích hợp sẽ phát hiện rung lắc hoặc va chạm đột ngột khi xe đang tắt máy và bật lên ghi hình lại trong 1 phút, giúp bạn nắm bắt được mọi tình huống xảy ra khi đó.

Địa chỉ mua camera hành trình giá rẻ uy tín nhất tại Nha Trang

Auto Châu Á là địa chỉ phân phối lắp đặt camera hành trình ô tô 70mai chính hãng uy tín hàng đầu hiện nay tại Nha Trang. Với tiêu chí chất lượng sản phẩm hàng đầu, giá thành tốt đi kèm nhiều chính sách ưu đãi, Auto Châu Á mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên mỗi chuyến hành trình cùng camera hành trình 70mai.

 

 

 

Hãy lựa chọn camera hành trình Xiaomi 70mai chính hãng tại Auto Châu Á phù hợp nhất với nhu cầu của bạn để đảm bảo an toàn trên mỗi chuyến hành trình đặc biệt tại Nha Trang - Khánh Hòa. 

*Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ AUTO CHÂU Á

 Showroom 1: 561 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, TP Hà Nội
 Showroom 2: 11 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
 Showroom 3: 57/14 - 16 Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
 Showroom 4: 1A Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
 Showroom 5: 12/71 Vũ Hồng Phô, An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai
 Showroom 6: 119 Phan Đình Phùng Cửa Nam, TP Vinh Nghệ An
 Showroom 7: 924 Tôn Đức Thắng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện Thoại: 0985 866 939 - 0778 771 880
Website: https://autochaua.com/