08:59, 01/06/2023

Nha khoa Việt Hàn Nha Trang kết hợp cùng trường iSchool Nha Trang tổ chức chương trình Nha khoa học đường: Trao nụ cười - Thắp sáng tương lai

Vừa qua, Nha khoa Việt Hàn Nha Trang kết hợp cùng Trường hội nhập quốc tế iSchool Nha Trang đã tổ chức chương trình Nha khoa học đường, khám tư vấn, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho học sinh. 

 

         Thông qua chương trình, hai đơn vị đã tạo ra một môi trường học tập và trải nghiệm thực tế sôi nổi để học sinh hiểu rõ hơn về các kiến thức nha khoa và hình thành những thói quen chăm sóc răng miệng tốt. Chương trình được tổ chức với 2 phần chính: Chia sẻ kiến thức nha khoa với 2 chuyên đề: “Sâu răng, viêm tủy - Nguyên nhân, hậu quả và và cách khắc phục” và “Niềng răng sớm ở tuổi thanh thiếu niên” và thăm khám trực tiếp kiểm tra tình trạng răng miệng cho các em học sinh ngay tại trường iSchool Nha Trang. 

 

        Chương trình đã mang đến cho học sinh trường iSchool Nha Trang cơ hội tiếp cận với các bác sĩ chuyên khoa Răng- hàm - mặt hàng đầu và trải nghiệm các hoạt động thú vị và bổ ích. Môi trường thân thiện và đáng tin cậy đã giúp các học sinh cởi mở và chia sẻ về những vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng. Học sinh có thể đặt câu hỏi, tìm hiểu và lắng nghe lời giải đáp từ các bác sĩ của Nha khoa Việt Hàn Nha Trang về những thắc mắc của mình.

 
         Tại buổi hội thảo này, Nha khoa Việt Hàn Nha Trang và Trường hội nhập quốc tế iSchool Nha Trang đã ký kết một thỏa thuận hợp tác có thời hạn 5 năm nhằm thúc đẩy sự phát triển và nâng cao nhận thức về nha khoa và sức khỏe răng miệng trong cộng đồng học sinh của trường. 
 

         Bà Nguyễn Thị Phượng - Giám đốc kinh doanh của Nha khoa Việt Hàn chia sẻ: "Mục đích chính của chương trình này là nâng cao ý thức và kiến thức về chăm sóc răng miệng cho thế hệ trẻ ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chúng tôi mong muốn giúp các em nhận biết tầm quan trọng của răng miệng khỏe mạnh và biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách.  Ý nghĩa của chương trình là tạo ra một thế hệ trẻ có sức khỏe răng miệng tốt và nhận thức cao về tầm quan trọng của nó. Tôi tin rằng việc tổ chức chương trình Nha khoa học đường không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe và nhận thức cá nhân mà còn góp phần vào sự phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng. Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực để mang ý nghĩa và giá trị đích thực từ chương trình này lan rộng hơn."

      Chương trình Nha khoa học đường do Nha khoa Việt Hàn Nha Trang và trường hội nhập quốc tế iSchool Nha Trang kết hợp tổ chức đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao nhận thức về nha khoa và cách chăm sóc sức khỏe răng miệng đúng cách ở lứa tuổi thanh thiếu niên tại thành phố Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ xây dựng những thói quen chăm sóc răng miệng tốt từ khi còn nhỏ và góp phần đảm bảo sức khỏe toàn diện cho tương lai.

Minh Anh