14:18, 25/04/2023

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Khánh Hòa và Thông Thuận Group ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Nhà máy chế biến sữa.

P.H

Ngày 24-4, tại trụ sở VietinBank Chi nhánh Khánh Hòa đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Nhà máy chế biến sữa giữa VietinBank Chi nhánh Khánh Hòa với Thông Thuận Group.

Quang cảnh buổi lễ ký kết hợp đồng giữa VietinBank Chi nhánh Khánh Hòa và Thông Thuận Group.
Quang cảnh buổi lễ ký kết hợp đồng giữa VietinBank Chi nhánh Khánh Hòa và Thông Thuận Group.

Với 35 năm xây dựng và phát triển, VietinBank cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế đến khách hàng. VietinBank luôn sẵn sàng hợp tác với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước để cùng xây dựng một hệ sinh thái đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tất cả các lĩnh vực.

Ông Nguyễn Trần Kiên-Giám đốc VietinBank Chi nhánh Khánh Hòa.
Ông Nguyễn Trần Kiên - Giám đốc VietinBank Chi nhánh Khánh Hòa.

Thông Thuận Group khởi điểm là Công ty Thông Thuận (thành lập từ năm 1999) là doanh nghiệp chuyên xuất khẩu tôm chế biến tốp đầu của cả nước. Trong những năm qua, hoạt động phát triển kinh doanh của doanh nghiệp này ngày càng được mở rộng với nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: Sản xuất tôm giống; Nuôi tôm thương phẩm và chế biến xuất khẩu; chăn nuôi bò sữa, bò thịt công nghệ cao… và năm nay doanh nghiệp này sẽ tiến vào lĩnh vực kinh doanh mới đầy tiềm năng là Sản xuất chế biến sữa, nước giải khát.

Ông Trương Hữu Thông-Chủ tịch HĐQT, TGĐ Thông Thuận Group.
Ông Trương Hữu Thông - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Thông Thuận Group.

Sự kiện ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Nhà máy chế biến sữa giữa VietinBank và Thông Thuận Group là cột mốc đánh dấu sự hợp tác bền chặt nhằm cung cấp dịch vụ tín dụng tốt nhất của VietinBank Khánh Hòa dành cho Thông Thuận Group.

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết hợp đồng.
Lãnh đạo hai đơn vị chúc mừng thành công buổi lễ ký kết.
Các thành viên VietinBank Chi nhánh Khánh Hòa và Thông Thuận Group chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ ký kết hợp đồng thành công.

Ông Nguyễn Trần Kiên - Giám đốc VietinBank Chi nhánh Khánh Hòa và ông Trương Hữu Thông - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Thông Thuận Group tin tưởng rằng với sự đồng hành, hợp tác và lâu dài của VietinBank, quy mô và các lĩnh vực hoạt động của Thông Thuận Group sẽ giúp cho Dự án Nhà máy chế biến sữa ngày càng phát triển và tạo dựng được ấn tượng tốt đối với khách hàng trong và ngoài nước.

P.H