20:51, 24/04/2023

Check-in quán cà phê Trung Nguyên ở trung tâm TP. Nha Trang

Phương Linh

Ngay trong những ngày đầu hè 2023, người dân cùng du khách thập phương đã có thể check-in quán cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên ở phố biển Nha Trang với nhiều cuốn hút đến ngỡ ngàng.

Khu vực pha chế cùng khung cảnh thoáng của quán tạo không gian thoải mái.

 

Quán cà phê Trung Nguyên Legend tọa lạc ngay tại tầng trệt của tòa nhà Vincom Plaza trên đường Lê Thánh Tôn, thuộc phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang. Ấn tượng đầu tiên với chúng tôi đó là một khoảng không gian được trang trí nhẹ nhàng với những nhân viên luôn niềm nở, nhiệt tình. Với thương hiệu cà phê sáng tạo mang vị đậm, nhạt và vừa có thể khiến khách dù khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng. Trong tiếng nhạc nhẹ, không gian thư thái, khách còn có những lựa chọn với những đồ ăn kèm cà phê, món tráng miệng và cả nước uống thanh lọc khiến khách quên đi cái nắng nóng ngày hè oi bức. Khách như lạc vào một thế giới riêng, ở đó gần như không còn hiện hữu những ồn ào của phố thị. Một trong những điểm cộng của quán là không gian thoáng, thoải mái, bàn ghế được bố trí hợp lý, nhìn thẳng xuống phố Lê Thánh Tôn và cả phố Hùng Vương tấp nập người xe qua lại.

Ngay khi vừa check-in quán cà phê, tôi đã được nữ nhân viên mang đến ly cà phê “sáng tạo 8”. Theo nữ nhân viên trẻ Trúc Huyền, đây là loại đậm nhất trong số 3 loại cà phê đã mang đến thương hiệu của Trung Nguyên Legend lâu nay.

Nha Trang đã bước vào hè, thời điểm không chỉ có du khách trong nước, mà còn có hàng chục nghìn du khách nước ngoài nhộn nhịp ghé thăm, nghỉ dưỡng. Vì thế, tôi tin rằng sự lựa chọn quán cà phê Trung Nguyên Legend là một điều hết sức thú vị.

Phương Linh